The Red Glass
DormitiveJellyfish
Summary:
Tách ra mấy năm sau, Furuya hướng về Akai cầu viện, làm một loạt thí nghiệm sex cố sự.
Work Text:
- THE GLASS -
-
Hắn cùng Akai đang chuẩn bị bắt đầu một loạt cùng dĩ vãng hơi có chút khác nhau tình ái. Này bản không phải bọn họ quen thuộc lĩnh vực. Chỉ là hai cái người mới gian vụng về nhân vật đóng vai, nắm không trọn vẹn kịch bản diễn vừa ra buồn cười hí kịch mà thôi.
—— này không phải ta.
Furuya ngẩng đầu nhìn mắt mặt sau sấn lót sắp xếp manh mối dùng bảng đen màu đỏ pha lê. Pha lê thượng cũng dán vào mấy cái có thể được gọi là manh mối từ ngữ. hắn ở trong lòng đối mình hạ như vậy bí ẩn ám chỉ ngữ.
—— có thể nơi đó phản xạ ra mặt đỏ gia hỏa, hắn tốt nhất là ai đó?
-
Bắt đầu mùa đông đã có một quãng thời gian. Trước đây không lâu Furuya vừa mới nói xong quá đáng khách khí nói lời từ biệt ngữ, từ hắn hiện đang làm việc sở cảnh sát nhà lớn rời đi. Thiên ở biến thành đen, vẻ lạnh lùng trên đường ấm màu vàng ánh đèn chậm rãi sáng lên. Thanh bạch dọc đường kiến trúc xem ra không giống nhau lại nghìn bài một điệu, màu đen bên đường hàng rào đỉnh nhọn đến tựa hồ có thể đem da thịt đâm xuyên đến cùng.
Từ trong suốt môn đi ra, ấm áp lại bị thưa thớt nhân ngôn cố dừng đến phát dính không khí, theo lò xo đem pha lê phục vị bị ngăn cách lưu trệ phía sau. Furuya trên người màu nâu mao đâu áo khoác hầu như không tốn liền từ ở ngoài triệt để lạnh lẽo hạ xuống.
Có điều hắn rất yêu thích như vậy lúc.
Buồng điện thoại một bên này gia có người máy tiệm cà phê trước cửa sổ phiêu dật ra hội lưu động sắc màu ấm sương khói. Thơm ngọt thuần hậu sương mù bên trong, phục vụ người cơ khí không sẽ quan tâm ngươi vẻ ngoài, thân phận, hoặc là gánh vác món đồ gì. Chỉ cần cho rất cứng tệ, liền có thể được ôn ẩm.
Hắn có lúc không khỏi nếu muốn tượng như vậy tận trách máy móc người phục vụ tốt nhất tình cờ cũng có thể có tiểu tính khí. Động tác chậm lại, sau đó đứng xếp hàng hắn là có thể nhiều hơn nữa trạm hai phút, ở không biết họ tên, hữu duyên gặp nhau người xa lạ trung gian làm một hồi, không mang theo nhãn mác vừa không có định nghĩa, người kia.
Hắn mua xong ẩm phẩm đi xuyên qua nửa cái nhai. Lấy xe. Nơi đó là cái tống hợp thể, có cái nửa lần trầm thức quảng trường. Trên quảng trường to lớn LED bình giờ khắc này vừa vặn lăn đến liên quan với gần đây tối gợi ra bàn tán sôi nổi hai cái vụ án đưa tin. Đúng là không có ai hết sức dừng lại đến xem, nhưng không có nghĩa là không có ai quan tâm. Có thể chính là muốn vội vã hướng về người nhà bên người cản, dù sao một người trong đó vụ án đã gợi ra bộ phận dân chúng trình độ nhất định khủng hoảng .
Là cái liên hoàn án, án phát địa điểm trải rộng toàn quốc các nơi. Vụ án tương tự điểm là song chết, một người trong đó trên người có chứa bao hàm "4869" văn dạng hình xăm. Mà cơ bản có thể xác định, là hình xăm giả giết chết chưa hình xăm giả sau tự sát. Chưa hình xăm giả nhưng hầu như không có tương tự điểm, cảnh sát độ cao hoài nghi đây là liên tiếp có tổ chức không khác biệt phạm tội, cùng mới giải quyết không phải dài lắm thời gian Karasuma Renya thế kỷ đại án có quan hệ, cùng với ai đều có khả năng trở thành cái kế tiếp vô tội người bị hại.