(KaiShin) Ta Cùng Túc Địch Đàm Luyến Ái

246 5 0
                                    

[ nhanh tân ] ta cùng túc địch đàm luận luyến ái

Tác giả: Một cái nước ga mặn

<001>

Đen kịt ngôi sao

——

Ở mảnh này yên tĩnh dưới bóng đêm, tên kia liền như vậy lẳng lặng mà lạc ở trước mặt ta, hắn ánh mắt thật giống nhìn thấu tất cả, lộ ra không có gì lo sợ nụ cười.

Mặc bầu trời màu lam màu trắng bạc nguyệt quang trút xuống, rơi vào trên thân thể người nọ, không thấy rõ mặt nhưng có thể cảm thấy này cỗ lạnh lẽo tùy ý khí tức. Trắng như tuyết áo choàng theo Phong Phi Dương, phát sinh vù vù âm thanh.

Kudo Shinichi theo bản năng đè lại tay run rẩy, hắn biết này không phải nhu nhược hoảng sợ, đây là tới tự linh hồn run rẩy. Lâu không gặp, hưng phấn để tóc gáy dựng đứng.

Hắn theo cắt điện thoại, tiến sĩ Agasa âm thanh im bặt đi, bên tai chỉ còn dư lại gào thét mà qua phong thanh, không biết có phải là hắn hay không trong lòng tác dụng, hắn thật giống nghe được quái trộm này nông cạn kéo dài tiếng hít thở.

Đát —— đát —— tiếng bước chân, có thể nghe ra người kia khí định thần nhàn. Dung mạo biến mất ở mũ dạ bên dưới, nhưng trực giác nói cho hắn người này tuổi tựa hồ cũng không giống ngoại giới suy đoán như vậy.

Ba mươi? Hai mươi? Không có thể càng thêm tuổi trẻ.

"Tiểu đệ đệ, muộn như vậy ngươi đang làm gì?"

Một thốc khói hoa tỏa ra trên không trung, dịch kéo bình phát sinh thẻ tháp âm thanh.

Kudo Shinichi làm ra tiểu hài tử giống như đáng yêu ngữ khí nói rằng: "Ta ở thả yên hỏa nha."

"Mau nhìn, "Hắn chỉ vào dần dần tới gần máy bay trực thăng giả vờ hưng phấn nói: "Máy bay trực thăng nga, bọn họ thật giống chú ý tới nơi này nha."

Người kia hơi chếch thủ, vẻ kinh ngạc thoáng qua liền qua. Chỉ nghe được người kia khẽ cười một tiếng: "Tiểu đệ đệ ngươi thật giống như không phải cái phổ thông hài tử."

Thấu kính phản xạ ra bạch quang, Kudo Shinichi chậm rãi quay đầu nói: "Ta tên Edogawa Conan, là cái thám tử."

Có điều người kia chỉ là gặp dịp thì chơi bình thường làm ra kinh ngạc thái độ, sau đó lại lần nữa vung lên tự tin như vậy mỉm cười.

Có điều là giả vờ trấn định thôi, Kudo Shinichi chỉ vào từ từ tới gần máy bay trực thăng, bày ra trẻ nhỏ ngây thơ Vô Tà tư thái: "Tiếp tục ở lại đây thật sự được không? Quái trộm Kid tiên sinh. Không trốn nữa đi, nhưng là sẽ bị tóm lấy nha."

Kudo Shinichi đưa tay bối đến phía sau, lặng lẽ mở ra gây tê đồng hồ đeo tay. Chỉ muốn cái kia người xoay người, hắn liền có thể gây tê người kia .

Ra ngoài hắn dự liệu chính là, người kia chỉ là ngắn ngủi suy tư một chút. Từ trong lòng móc ra một ống nói điện thoại, chỉ là nhẹ nhàng khụ mấy lần. Chaki cảnh sát âm thanh liền ở trên Thiên Đài hưởng lên.

Làm sao... Chuyện này quả thật không khoa học, một viên thâm / thủy nổ / gảy tại Kudo Shinichi trong đầu nổ tung, tư tưởng bọt nước bắn toé tại ý thức trong không gian.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ