(allShin) Trăng Lạnh Ôn Tuyền Sơn Trang Sự Kiện

501 14 1
                                    

[ phi sắc tổ ] trăng lạnh ôn tuyền sơn trang sự kiện

byquartz1203

Notes:

1. Thời gian điểm ở Hồng Trà hội nghị sau, Amuro cơ bản thực chuy Okiya = Akai, nhưng căn cứ vào mặt ngoài cân bằng hai cái đại nhân đều không vạch trần đối phương

2. Giới thiệu tóm tắt: Bởi vì các loại nguyên nhân, Mori một nhà ôn tuyền lữ hành thành viên biến thành phi sắc tổ ba người, nhiên sau đó phát sinh vụ án, ở biến thành hoàn toàn tách biệt với thế gian trạng thái ôn tuyền sơn trang trung phi sắc tổ hợp lực phá án

3. Là ám muội đoàn sủng hướng về, phi thường Shimizu, khả năng có chút an –> kha <– xích mùi vị

(See the end of the chapter for more notes. )

Chapter Text

Chương 1: Ôn tuyền lữ hành

"Này? Ran-neechan đánh vào ôn tuyền sơn trang chiêu đãi khoán?" Mới vừa rời giường không lâu, chính hưởng dụng Ran phanh luộc bữa sáng Conan, nghe được đối phương ngữ mang ý cười tin tức.

"Là ác!" Hiển nhiên đối đánh vào miễn phí chiêu đãi khoán chuyện này rất vui vẻ, Ran nắm chiếc đũa tay còn khoa tay một hồi, giải thích ngọn nguồn: "Ngày hôm qua siêu thị ở kiếm sống động, vừa vặn ta có một lần nhận thưởng cơ hội, không nghĩ tới đặc thưởng ôn tuyền sơn trang chiêu đãi khoán liền bị ta rút đi ."

Người này vận may thật sự xưa nay chưa từng thay đổi đây. Bái một cái cơm đến miệng bên trong Conan một bên nghe Ran giải thích một bên ở trong lòng tổng kết nói.

Ba tấm thiết kế trang nhã chiêu đãi khoán bị đặt ở trên mặt bàn, trong nhà người thứ ba thành viên Mori Kogoro tạm thời thả tay xuống một bên báo chí, cầm lấy một tấm trong đó nhìn một chút sau, nhíu mày: "Ran, cái này đến kỳ nhật là cuối tuần này, ta không có cách nào đi. Có cái trước trợ giúp quá ta bà con xa mất , ta hội đi tham gia hắn lễ tang."

Nghe được Mori nói như vậy Ran "Này" một tiếng, cũng cầm lấy khác một tấm chiêu đãi khoán nhìn một chút , tương tự khổ não nhíu mày lại: "Gay go, này tuần lễ là xã đoàn tập huấn a! Đã lâu trước liền kế hoạch xong ."

Trong nhà mặt khác hai cái thành viên xem ra như vậy khổ não, Conan cũng không muốn phiền phức đến bọn họ: "Vậy thì tặng người đi, lần sau lại cùng đi."

Vốn là hắn sẽ không có phi thường chấp nhất muốn đi đâu, chỉ cần là cùng quen thuộc thân bằng bạn tốt cùng đi ra du, lúc nào đi nơi nào cũng có thể.

Có điều tình cờ có phụ thân phong độ Mori đối này đưa ra ý nghĩ. Hay là cảm thấy được miễn phí chiêu đãi khoán phi thường hiếm thấy, hay là không muốn cuối tuần này thả Conan mình ở nhà, lại hay là có thật nhiều nguyên nhân sáp nhập cùng nhau. Nói chung lấy điện thoại di động ra Mori một bên trượt đi điện thoại di động hình ảnh, vừa nói: "Tiểu quỷ lo lắng cái gì đây! Ta xem ngươi cùng Amuro-kun ở chung cũng không tệ lắm, ta này phân liền để hắn tham gia được rồi."

Conan còn đến không kịp phát biểu bất kỳ ý kiến gì, ngồi ở bàn một bên khác Ran "A" một tiếng đóng thượng song chưởng sau , tương tự lấy điện thoại di động ra, điểm ấn lại hình ảnh: "Dĩ nhiên nếu như vậy, vậy ta thỉnh Subaru tiên sinh đến tiếp Conan đi! các ngươi có thể đồng thời tán gẫu Holmes."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ