(AkaAmu) Phi Sắc Trầm Nịch

365 8 0
                                    

[ xích an ] phi sắc sa vào

byblueCinnamon

Dùng ăn chỉ nam

· Hắc y tổ chức if tuyến, thuộc tính thiên hướng lai ba

· trường thiên

· là loại kia lẫn nhau áng chừng tâm tư tiếp cận song nằm vùng, bán thật bán diễn

· Rye là thông qua Bourbon tiến vào tổ chức. Hội xuyến rất nhiều nguyên tác ngạnh, nhưng cũng có tương quan cải biến cùng tư thiết, mà thời gian tuyến không trọn vẹn nhất trí. Những khả năng khác bug có.

· chúc dùng ăn vui vẻ 0v0

Phi sắc sa vào

0,

New York, Kennedy sân bay.

Hàng trạm lâu bên trong, nam nhân kéo rương hành lý từ khả năng chuyển biến tốt đường nối trải qua, nhìn phía ngoài cửa sổ thì, chính nhìn thấy tầng mây trong lúc đó có một khung máy bay ở bò thăng, khí thải xẹt qua xanh thẳm bầu trời, đem đám mây miêu ra độc nhất hình dạng.

Hắn đè thấp vành nón. Khả năng chuyển biến tốt quá trình khổ cực, nơi này tín hiệu lại không tốt, hắn không có cách nào liên hệ người yêu, vì lẽ đó tâm tình chính phiền muộn .

"Chào ngài tiên sinh, xin lấy ra ngài giấy chứng nhận cùng vé máy bay." Hiện tại không phải du lịch mùa thịnh vượng, sân bay người không coi là nhiều, rất nhanh sẽ xếp tới hắn, công tác thanh âm của nhân viên đánh gãy hắn tâm tư.

"... Akai tiên sinh, đúng không. Thỉnh từ phía trước quẹo phải hậu cơ."

"Đúng, cám ơn."Hắn tiếp nhận công nhân viên đổi lại hộ chiếu cùng vé máy bay.

Từ New York bay đi Tokyo lữ đồ cần sắp tới hai mươi tiếng, Akai Shuichi vẫn đang suy nghĩ hắn nên làm sao làm hao mòn khoảng thời gian này, hắn lúc ra cửa ngộ lấy vì là mình dẫn theo thư, không nghĩ tới lần trước từ trong bao lấy ra, liền đã quên trả về.

Vì lẽ đó một canh giờ trước người yêu cho hắn phát tin tức cười nhạo nói, hảo bổn nga Akai, vậy ngươi không thể làm gì khác hơn là dùng này hai mươi giờ ngủ bù .

Lên phi cơ sau khi, Akai Shuichi ở trong bao nhảy ra một quyển notebook cùng một cây bút, đây là vì là không nhiều có thể sử dụng để giết thời gian đồ vật.

Viết chút gì đây?

Năm thứ năm . hắn đã quen từ New York phi Tokyo dị quốc luyến, điện thoại di động đổi đến iPhone5, báo chí cùng sách vở thỉnh thoảng bị cứng nhắc máy vi tính thay thế được.

Cái kia "Tổ chức" diệt sau khi, sinh hoạt một chút biến hóa, từ từ hướng tới bình thản mà tuần hoàn.

Nói đến này bản notebook vẫn là người yêu đưa, bởi vì tên kia mua có thêm một quyển, nhét lại đây thì hắn nói "Hội nghị kỷ yếu nhất định phải notebook a", có điều bởi vì công tác tính chất không giống, Akai Shuichi hầu như chưa bao giờ viết hội nghị kỷ yếu. Nghĩ đi nghĩ lại, Akai Shuichi chậm rãi ở hoành tuyến thượng viết, hơi hơi ngoáy ngó Nhật Bản chữ Hán, viết "Furuya Rei" .

Hắn đột nhiên cảm giác thấy trong không khí bay lên đầy trời cát vàng, rỉ sắt cùng huyết mùi vị từ đầu lưỡi tràn ngập đến yết hầu.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ