[ Rei trung tâm ] quân chi tồn tại しない thế giới / một ngươi không tồn tại thế giới 01
by Hồng Trà muốn phối Whiskey
Ở cùng Karasuma tập đoàn quyết chiến trung bất hạnh gặp nạn Furuya Rei tỉnh lại phát hiện mình lại còn sống sót, nhưng mà sau khi tỉnh lại thế giới cùng mình biết rõ thế giới là như vậy tương tự, rồi lại như vậy không giống.
Đơn giản mà nói, hắn thế giới quan gặp phải kịch liệt xung kích (x
% không chịu trách nhiệm hố mới đại khái suất duyên càng
% ngụy nguyên hướng về, có kỳ huyễn yếu tố (tham khảo hình nguyệt UO cùng Alaya tương quan giả thiết)
% mục đích là phục sinh cảnh giáo tổ, không CP, có điều có thể sẽ có mịt mờ cảnh Rei & xích an tương quan đề cập, chú ý chớ vào
% bản thế giới thời gian tuyến nhân đặc thù nguyên nhân cùng nguyên thế giới thời gian tuyến có khác nhau rất lớn
01
Hắn nhìn trần nhà đờ ra, trong lúc nhất thời không cách nào xác nhận trạng huống trước mắt.
Mất đi ý thức trước một khắc nhìn thấy chính là xông thẳng tới chân trời ánh lửa, gay mũi khói thuốc súng vị lẫn vào xoang mũi , liên đới lá phổi cũng giống như là bị bỏng lên như vậy khó chịu.
Tai nghe bên kia truyền đến bị bọn họ cưỡng chế theo ở phía sau quan trắc bên trong xe tiểu thám tử tiếng gào, tựa hồ là kêu tên của chính mình.
Có điều hắn lúc đó đã không có dư lực đi hồi phục , bom mảnh vỡ theo lực xung kích vỡ tiến vào trong lồng ngực, hắn nói không chừng những thứ đó đập vào nơi nào, nhưng cũng không nhận vì là mình còn tồn tại ở như vậy trùng kích vào còn có thể tiếp tục sống sót độ khả thi.
Chết rồi.
Không sai, lý trí nói cho hắn, mình quả thật là ở này tràng cuối cùng quyết chiến trung hi sinh mới đúng, đáng vui mừng chính là hắn còn nhớ ở tai nghe này một bên truyền đến hậu trường vị tiên sinh kia cùng với Rum cùng với bị tập nã quy án tin tức, liền ngay cả Gin cũng ở hắn mất đi ý thức trước một khắc, đang kịch liệt phản kháng trung bị đạn cướp đi tính mạng.
Tương lai là hòa bình, tuy rằng hòa bình sẽ không vẫn tiếp tục kéo dài, nhưng ít nhất hắn xác thực nhìn thấy giai đoạn này tính hòa bình tức sẽ sinh ra tương lai, không có cái gì so này càng làm cho hắn vui mừng .
Vì lẽ đó, hiện tại đến cùng là tình trạng gì đây?
Ở xoắn xuýt một lát sau, hắn giác đến mình vẫn là cần lên quan sát một chút, như thế nào đi nữa nói ngồi chờ chết đều không phải là phong cách của hắn.
Hiện nay thuê lại này gian nhà trọ, tựa hồ phi thường xa hoa, tuy nói như thế, nhưng cũng chẳng có bao nhiêu sinh hoạt khí tức.
Tủ đầu giường thượng không có bày ra bức ảnh một loại đồ vật.
Phòng ngủ trong tủ treo quần áo rỗng tuếch, có điều xếp đặt một TV, hắn mở ra nhìn qua, tựa hồ chỉ thêm xếp vào bá báo tin tức radio.