[ hồng hắc kẽ hở sinh tồn chỉ nam quan ảnh ] tà dương hoa hồng (1) tbc
by hạ quan
Xem phải biết:
Hồng phương quan ảnh, Gin lại có gặp hay không.
{} bên trong vì là quan ảnh nội dung, lời bộc bạch cùng hệ thống lời nói, [] bên trong vì là quan ảnh nhân viên tâm lý hoạt động, "" bên trong vì là quan ảnh nhân viên lên tiếng.
Quan ảnh nhân viên:
Đánh số K5402 " Thám tử lừng danh Conan " thế giới: Edogawa Conan, Amuro Tooru, Kuroda Hyoue, Eguchi Kai, Onizuka Hachizou, Okiya Subaru, Mori Ran, Suzuki Sonoko, Kudo vợ chồng, Kisaki Eri, Mori Kogoro, Haibara Ai, tiến sĩ Agasa, Đội thám tử nhí ba người, Hattori Heiji, Toyama Kazuha, Hakuba Saguru, Kuroba Kaito, Nakamori Aoko, Nakamori Ginzou, Morofushi Takaaki đẳng;
Đánh số Kz3175 "[ Conan ] hồng hắc kẽ hở sinh tồn chỉ nam " thế giới: Furuya Rei, Morofushi Hiromitsu, Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji, Date Wataru, Kuroda Hyoue, Sagawa Masashige, Onizuka Hachizou.
Vì là phân chia quan ảnh nhân viên, K5402 thế giới lặp lại giả đem dùng {} tiêu ra.
----
Lớp 12 đảng, thờì gian đổi mới bất định.
-
Furuya Rei đẳng người mới vừa kết thúc tốt nghiệp trường cảnh sát điển lễ, chính kế hoạch cùng đi chùa Sensō đánh cái thiêm.
Bọn họ một nhóm sáu người còn không thay đổi này thân có chút long trọng đến mức quá đáng chế phục, quay người lại, liền phát hiện mình thay đổi cái địa phương.
Trước mặt là to lớn màn ảnh, ngồi ở mềm mại trên ghế salông không cách nào đứng dậy Furuya Rei trợn to mắt.
"Zero."
Bên cạnh truyền đến osananajimi âm thanh để Furuya Rei thoáng yên tâm, hắn xem hướng bốn phía, đầu tiên nhìn thấy mình đồng kỳ môn, sau đó là một đám cũng kẻ không quen biết.
Cuối cùng, hắn nhìn thấy một cùng mình giống nhau như đúc nam nhân.
Amuro Tooru căng thẳng thân thể, chưa kịp hắn nghĩ rõ ràng mình đột nhiên xuất hiện ở cái gia đình này rạp chiếu phim như thế địa phương cùng Hắc y tổ chức có quan hệ gì, liền bị cách đó không xa âm thanh chấn động rồi tâm thần.
[ âm thanh này, sẽ không sai, là Hiro! ]
Hắn đột nhiên nhìn về phía âm thanh nguyên , nhưng vừa vặn va vào một đạo đồng dạng ánh mắt khiếp sợ.
Amuro Tooru nhìn thấy bảy năm trước mình.
Cái kia càng thêm tuổi trẻ trên người mình ăn mặc cảnh giáo tốt nghiệp chế phục, bên người là giống như mình tuổi trẻ, chết đi từ lâu bạn tốt.
Matsuda Jinpei ánh mắt đờ đẫn mà nhìn Amuro Tooru, một cái tát vỗ vào chính hết nhìn đông tới nhìn tây Hagiwara Kenji trên đùi.
"A! Jinpei-chan ngươi làm gì thế? ! Rất đau này!"
"Hagi, ta thật giống nhìn thấy một cái khác tóc vàng khốn nạn." Matsuda Jinpei dùng bị chấn động ngữ khí nói.
Hagiwara Kenji nhìn sang: "... Vì lẽ đó Zero sự phân bào nhiễm sắc thể sao?"
"Đều cho ta bình thường điểm a." Tiểu đội trưởng quay về bọn họ gọi, "Có điều, Sagawa tiểu tử kia đi đâu ?"