(all) Thời Không Song Song 2

856 12 0
                                    

Mảnh vỡ 144

[ "Matsuda cảnh sát! Amuro tiên sinh để ta xin ngươi hỗ trợ chuyển đạt một chuyện. Xin ngươi đối Shinkai cảnh sát nói 'Thật sự thật sự thật sự' ."

"Thật sự thật sự thật sự? ... Bom là thật sự?" Matsuda âm thanh đầu tiên là nghi hoặc, tiếp theo trong nháy mắt trở nên nghiến răng nghiến lợi lên.

Sau lưng Conan, một bóng người vội vã chạy quá. ]

"Bóng người kia là Hiro chứ?" Furuya Rei rốt cục có thể hơi hơi thả lỏng một điểm , hiện tại ba thứ kết hợp, luôn có một con đường có thể thành công.

Hắn không tin như vậy đều cứu không xuống Shinkai Hiro, làm không xong Rum.

"Có điều Jinpei-chan muốn khí nổ chứ? các ngươi vừa không có với hắn thông khí." Hagiwara Kenji lắc đầu liên tục, cảm thấy sự tình sau khi kết thúc Furuya Rei khả năng muốn xong.

[ Kazami Yuya thu được Amuro Tooru chỉ lệnh sau, trong nháy mắt ý thức được toàn bộ sự việc không giống nơi tầm thường.

Furuya tiên sinh đã sớm chuẩn bị kỹ càng B kế hoạch, đến ứng đối Rum không có đến khách sạn tình huống. Cũng đưa ra phân biệt Rum phương pháp.

Lần này là công an cho Furuya tiên sinh kéo chân sau. Lan truyền tin tức sai lầm, do đó nói dối Furuya tiên sinh phán đoán.

Tự trách tâm tình sắp đem cả người hắn ngâm không.

Thế nhưng thời gian không hơn nhiều. Kazami cầm lấy súng ra bên ngoài trùng. ]

"Ngươi đã rất tốt ." Furuya Rei an ủi có chút mất mát Kazami. hắn dù sao cách quản chế, không có ngay lập tức nhận ra là rất bình thường, đây là những người khác sai lầm.

Hơn nữa mặt sau hành động hắn đều rất quả đoán, đã trình độ lớn nhất bù đắp vừa bắt đầu sai lầm.

So với những kia chỉ muốn không lý tưởng, hoặc là không hề chủ kiến người tới nói, Kazami thật sự đã rất tốt . hắn có ít nhất một viên tiến thủ trái tim.

"Furuya tiên sinh..." Kazami cảm động mắt nước mắt lưng tròng. Mặc dù cách Angostura còn có một chút khoảng cách, nhưng hắn đã là một hiếm có cấp trên tốt rồi!

[ hắn hết sức tạo nên một loại bị lửa giận choáng váng đầu óc ngốc nghếch hình tượng, có điều tuy rằng tính tình gấp, nhưng nặng nhẹ hắn vẫn là phân rõ được. M rất coi trọng Shinkai Hiro, ở hắn đắc thủ trước, không thể sẽ thả mặc cho Shinkai Hiro chết đi.

Nhiệm vụ này kết cục nhất định hội thất bại. Mà mục tiêu của hắn căn bản không phải Shinkai Hiro, mà là Bourbon cùng che chở hắn M. ]

"Không hổ là tổ chức người đứng thứ hai, Rum táo bạo dễ tức giận là thật sự, nhưng đúng mực lại bị hắn nắm giữ rất tốt." Furuya Rei vẻ mặt có chút nghiêm nghị, không thành công thì thành nhân, hắn thân phận đã triệt để bại lộ , này chính là cơ hội duy nhất.

"Có điều M thật sự sẽ xuất hiện sao?" Conan có chút không xác định nói ngã, "Chí ít hiện tại chúng ta vẫn cứ chưa từng nhìn thấy nghi tự M người xuất hiện, tổng không đến nỗi thực sự là Morofushi cảnh sát chứ?"

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ