[ nhanh tân / quan ảnh thể ] màn che sau khi 01
by ngân thực
Bổn thiên chỉ do tự ngu tự nhạc kết quả, sẽ không cường điệu miêu tả quay ngựa tình tiết
Nhanh tân trường kỳ nằm ở hữu đạt trở lên trạng thái chú ý
Tham dự:
Kudo Shinichi / Kuroba Kaito / Hattori Heiji / Toyama Kazuha
Suzuki Sonoko / Mori Ran / Nakamori Aoko / Koizumi Akako / Hakuba Saguru
Haibara Ai / Đội thám tử nhí
Chú ý trở xuống tư thiết:
1 tên đầy đủ kha nhân vật đều biết Conan = Shinichi
2 Kaito ở cố sự bắt đầu trước đã quay ngựa, quay ngựa quá trình sẽ không hoàn chỉnh tự thuật, có nhanh all ám chỉ
3 Kuroba Toichi đã tử vong
4 xưởng rượu tuyến đã kết thúc, vườn thú vẫn tồn tại
Bổn thiên 3000+
01
"Nơi này không có cái khác cửa ra vào ."
Vừa kết thúc ngắn ngủi lục soát Hattori Heiji vừa nói một vừa đi tới, sắc mặt không thế nào hảo: "Thực sự là không hiểu ra sao, đến cùng là ai mới có thể làm đến một hơi bắt cóc chúng ta nhiều người như vậy, điện thoại di động tín hiệu còn che đậy đến sạch sành sanh."
Tuổi trẻ Osaka thám tử khá có chút sốt sắng nhìn chung quanh một chút, đè ép ép mũ bóng chày vành nón.
Giờ khắc này ở trong phòng chung quanh kiểm tra người đều đã túm năm tụm ba kết bạn trở về, mỗi người đều mang đến xê xích không nhiều tin tức —— bọn họ vị trí gian phòng này rất lớn, các loại không giống kiểu dáng sô pha cùng dựa vào ghế tựa chồng chồng lên nhau, mấy phút trước bọn họ chính là ở đây tỉnh lại —— sô pha rất thư thích, đúng mức ánh đèn để không có cửa sổ gian phòng có vẻ sáng sủa lại không chói mắt, không khí cũng không có vẻ đóng kín nặng nề, trên bàn thậm chí chất đống không ít đồ ăn vặt cùng bốc hơi nóng đồ uống —— thế nhưng vừa chưa hề đem bọn họ mang đến người, cũng không có có thể giải thích bọn họ tình cảnh bất kỳ nhắc nhở tin tức.
Đội thám tử nhí bên trong ba cái chân chính học sinh tiểu học đã bắt đầu căng thẳng lại tò mò nhòm ngó lên đồ ăn vặt chồng, Mori Ran, Suzuki Sonoko cùng Toyama Kazuha chính mê man nhỏ giọng trò chuyện, Haibara Ai ở mấy phút trước đã từ bỏ tìm kiếm máy vi tính tín hiệu, kế mà ngồi trở lại dựa vào trên ghế chờ bọn họ thảo luận bước kế tiếp kế hoạch.
Kudo Shinichi bất đắc dĩ nhún vai một cái, hắn trong tay có mới vừa từ trên giá sách tìm tới một tờ giấy, nhưng này đầu mối duy nhất lại có vẻ một cùng Nhị Bạch, thuần trắng trên giấy chỉ để lại một nhóm đóng dấu tự, không có bất kỳ có thể cung truy tra dấu vết.
[ phía sau cửa có cái gì? ]
Trước mặt bọn họ là một tấm cực cao song mở cửa, môn thân là hoàn toàn đen kịt, tuy nói là môn, thế nhưng dù như thế nào cũng đẩy không ra, liền tia sáng và thanh âm tựa hồ cũng không thể xuyên thấu qua.