(AkaAmu) 36 Ngày Trước Khi Hắn Tự Sát

333 15 3
                                    

[ xích an ] hắn tự sát trước 3 6 ngày

by Lạc nam tự tìm an (trung khảo mất tích)

Hắn tự sát trước 3 6 ngày

Bệnh trầm cảm. Rei

Vô số lần tâm tình tan vỡ kết quả.

Hết sức ooc báo động trước

Thời gian tuyến từ (36~1)

su MMary: Furuya Rei cười nói mình là bệnh trầm cảm thời điểm, không có ai tin.

36.

"Ta đến bệnh trầm cảm ." Furuya Rei tuyên bố. Trong phòng làm việc mỗi cái người dừng lại công việc trong tay nhìn phía bọn họ tuổi trẻ thủ trưởng, vẫn cứ là cùng bên nhật không khác nụ cười — -- -- cái không ảnh hưởng toàn cục chuyện cười.

Liền trong đám người phát sinh rất gấp gáp tiếng cười, mọi người lại cúi đầu, tùy theo Furuya Rei ở nơi đó nhẹ giọng thở dài một hơi.

"Furuya tiên sinh?" Kazami Yuya cẩn thận từng li từng tí một đánh vỡ mảnh này trầm mặc. Furuya Rei cúi đầu nhìn hầu như không làm sao động tới văn kiện, cười nói: "Xem ra ta vẫn không có học được giảng chuyện cười —— xin lỗi Kazami, những văn kiện này ngươi sau đó trở lại nắm đi."

Kazami gật đầu. Trực giác nói cho hắn Furuya tiên sinh gần đây tựa như có cái gì không đúng địa phương, nhưng trước mặt nhân thần sắc giống nhau thường ngày. Có thể là tổ chức mới vừa tiêu diệt không lâu quá mệt mỏi . Vị này trung thực thuộc hạ đem những này quy vì là chính mình ảo giác.

Đi ra bên ngoài đen cũng không còn bất kỳ xe trải qua, thang máy cũng đã đình dùng đã lâu thời điểm, Furuya Rei đứng dậy, nhấc lên áo khoác hướng về cầu thang gian đi đến.

Hắn mấy ngày nay xử lý văn kiện còn lâu mới có được nằm vùng nhiệm vụ thời điểm nhanh, mỗi khi chỉnh đống nhà lớn bên trong chỉ còn dư lại một mình hắn rất lâu mới có thể đem cùng ngày văn kiện xử lý xong.

"Này?"

Furuya Rei không nghĩ tới Akai vào lúc này hội gọi điện thoại cho hắn, tự âm cuối thật lâu vang vọng ở trong thang lầu, hầu như trống trải đến làm người ta kinh ngạc.

Akai Shuichi hiển nhiên nghe thấy nơi này âm thanh, dừng một chút hỏi hắn: "Ngươi còn ở bên ngoài?"

"Tăng ca, mới vừa chuẩn bị đi trở về." Furuya Rei hết sức đè thấp mình âm thanh, vẫn là không thể phòng ngừa nghe thấy tiếng vang, đơn giản trên đất ngồi xuống, "Đúng là ngươi, muộn như vậy có chuyện gì?"

"Tháng sau FBI hội cùng các ngươi Nhật Bản công an có giao tiếp." Akai nói, rõ ràng mang theo cười âm, Furuya không nhịn được đi toán nước Mỹ nơi đó hiện tại đến cùng là mấy phút —— sau đó hắn mở miệng: "Ngươi liền như thế không thể chờ đợi được nữa sao, FBI?"

"Đúng đấy." Akai nói. Đầu bên kia điện thoại có ngắn ngủi trầm mặc, cuối cùng Furuya mở miệng cười : "Akai, nếu như ta cho ngươi biết, ta đạt được bệnh trầm cảm, ngươi sẽ tin sao?"

Akai Shuichi nghe thấy mình hô hấp dừng lại nháy mắt. hắn cẩn thận phân biệt người yêu giọng điệu. Không sai, nghênh ngang âm cuối, Furuya Rei đùa giỡn thời điểm độc nhất khẩu khí, tựa hồ đã nghĩ nhìn thấy hắn mất tấm lòng dáng vẻ.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ