[ nhanh tân ] Continues rush
by đào trấp nãi đông
* Vampire đấu x cảnh sát hình sự tân thấp ma trung đoản văn cố sự, hỏi chính là không tưởng tư thiết, giang chính là ngươi đúng.
* đại khái mấy vạn tự, giấc mơ ở Quốc Khánh kỳ nghỉ nhật càng đến xong xuôi, vì lẽ đó chương đều ở năm ngàn tả hữu.
* bởi vì là giấc mơ cho nên nói bất định cuối cùng tên đều sẽ cải.
—————————————————————————
Chapter 1
Nguyệt lương như nước.
Hai bên đường lớn chỉ có số ít trước cửa sổ còn đèn sáng, trong màn đêm ba lạng viên chấm nhỏ lóe, đã là thành thị rơi vào trạng thái ngủ say thời gian.
Cục thành phố ủy ban nhưng là đèn đuốc sáng choang, cao ngói mấy đăng trắng toan toát sáng, xẹt qua hắc trầm màn đêm, tự dưng lộ ra điểm khiếp người bầu không khí.
"Này đã là đệ nhị nổi lên, Kudo lão đệ."
Cảnh sát cái bụng bị chế phục cúc áo ràng buộc trụ, rất ra một chẳng phải êm dịu độ cong. hắn cả người oa ở đối với hắn mà nói chẳng phải rộng rãi làm công ghế tựa bên trong, ngắn mà êm dịu ngón trỏ khúc lên "Thành khẩn" hai tiếng khấu ở trên mặt bàn, sắc mặt nghiêm túc. hắn sinh một bộ an lành mạo, giờ khắc này đen đặc hai cái lông mày tụ lại cùng nhau, lông mày cốt phía dưới hai mắt bắn ra không hợp tướng mạo ác liệt ánh mắt, vững vàng khóa chặt ở một bàn chi cách cảnh sát trẻ tuổi trên mặt.
Trước mặt hắn chính là m thị cục thành phố hình sự trinh sát chi đội tại ngũ người đứng đầu, gọi Kudo Shinichi. Chừng hai mươi tuổi, vốn là không làm được vị trí này, nhưng bởi vì hắn thời cấp ba liền bởi vì thám tử này một thân phân ở dân chúng trung nổi danh, sau dựa vào sức một người đầu mối, liên hợp nhiều mặt cảnh lực tốn thời gian hai năm tiêu diệt một đặc đại tổ chức dưới đất. Thời đại học lại hiệp trợ cảnh sát phá hoạch to to nhỏ nhỏ hình sự vụ án, sau khi tốt nghiệp thuận lợi tiến vào cảnh cục, quanh năm bôn ba ở các hạng hình sự vụ án tuyến đầu tiên, phá hoạch qua vài lần đặc đại án kiện, công huân chồng chất, một đường đốm lửa mang chớp giật liền lên chức đến ở vị trí này.
Kudo Shinichi đối mặt đến từ thủ trưởng vô hình tạo áp lực không cảm thấy thẳng tắp lưng, hắn từ trước đến giờ là cảnh cục con cưng, bởi vì tuấn lãng bề ngoài cùng xuất chúng năng lực cá nhân nhiều lần mấy lần leo lên quá thị báo đầu đề trang báo, mặc đồng phục lên bức ảnh quanh năm ở công an đại học chiêu sinh võng trang đầu thượng mang theo, có thể nói đương đại công an biển chữ vàng.
Kudo Shinichi vào chức nhiều năm, qua tay vụ án không biết bao nhiêu, cùng vô số cùng hung cực lại gian trá giảo hoạt phần tử tội phạm đánh cờ, vướng tay chân tình huống cũng đã gặp không ít. Nhưng hầu như không có một lần, giống như bây giờ, đối một vụ án không có đầu mối chút nào thời điểm.
Bán tháng trước, bên trong cục nhận được báo án, nói là ở quán bar nhai trong ngõ hẻm phát hiện thi thể. m thị tuy nói tiểu vụ án không ngừng, thế nhưng bại lộ ở công chúng bên dưới quăng thi vẫn là cực sự hiếm thấy tình huống, tự nhiên gây nên cảnh đội độ cao coi trọng. Vụ án trực tiếp rơi xuống Kudo Shinichi vị trí một đội trong tay, công đằng Shinichi rạng sáng bị người lãnh đạo trực tiếp một cú điện thoại từ trong chăn lôi ra đến, mang đội đến hiện trường khảo sát qua sau, nhíu chặt lông mày liền không buông lỏng.