[ cảnh giáo tổ ] Furuya cùng miêu hai, ba sự
by xuyên ủng miêu
Là trong đám khẩu này não động, hơi hơi thu dọn sắp chữ lại bù đắp vài câu chi tiết nhỏ, liền không khoách viết trưởng thành thiên ...
Cảnh giáo tổ xuyên thành bốn con đáng yêu con mèo nhỏ sau bị Furuya Rei thu dưỡng cố sự. Furuya chỉ nghe hiểu cảnh giáo miêu miêu nói miêu ngữ. Hiromitsu là Rusian Blue, Hagiwara là công Tam Hoa, Matsuda là quyển mao hắc miêu, Date là to lớn Maine miêu.
Bộ phận ngạnh đến từ thiêu thân @ một con nga nga nga nga thiêu thân
Tác giả khá là tang bệnh.
————————
1. Là Hiro không phải Haro
Furuya Rei ở ngày mưa nhặt được một con mèo.
Đó là một con màu xanh lam thuần chủng Rusian Blue, gầy gò nho nhỏ. Furuya Rei nhìn thấy nó run lập cập đứng hắn nhà trọ ở ngoài góc tường trốn vũ, phảng phất liền nhìn thấy tuổi thơ không biết nói chuyện cảnh cô độc lại cô quạnh trốn ở góc phòng. hắn quỷ thần xui khiến liền đem miêu lượm về nhà, trả lại hắn một cái tên gọi Amuro Haro.
Mấy ngày sau.
"Zero mới ngủ không tới ba giờ đầu, không quan trọng lắm sao, thật đúng, lý sự quan làm sao cho Zero sắp xếp nhiều như vậy công tác..." Lam Miêu nhìn thiên chưa lượng liền bắt đầu bận rộn Furuya Rei không nhịn được Miêu Miêu kêu oán giận lên.
"Haro? !" Furuya Rei lấy vì là mình vẫn không có tỉnh táo trung, làm sao có khả năng, là nghe nhầm rồi sao, lại nghe được cảnh âm thanh.
"Ngu ngốc Zero, là Hiro không phải Haro. . ."
"Hi. . . ro. . . ?"
2. Lại hắc cũng phải đeo kính râm
Mấy ngày sau, Hiromitsu miêu mang về một con hắc miêu.
Hắc miêu có một thân toả sáng lông đen, hai con mắt vừa tròn vừa lớn, như một đôi đẹp đẽ đá quý màu đen. Có điều hắc miêu nhìn thấy Furuya Rei nhưng bày một tấm xú mặt, ngạo kiều nhảy đến cái ghế một bên thượng nằm xuống.
"Hiro? ? ?"
"Zero, đây là Matsuda, ta ở trên đường đụng tới hắn ở cắn dây điện..."
"Cắn dây điện? Cũng không sợ mình bị điện chết sao?" Furuya Rei không chút do dự sẽ tin Hiromitsu miêu, hơn nữa nhìn cái kia xú thí hắc miêu mặt, hắn nắm đấm cũng có chút ngứa.
"A phi, Furuya ngươi còn chưa xứng nói ta, nghe Morofushi nói ngươi hiện tại có thể tiền đồ , ở cái gì phòng cà phê làm người phục vụ, đây chính là cảnh giáo đệ nhất năng lực a sách sách sách..."
"Matsuda! Chớ ép ta đánh miêu..."
Đêm khuya.
Furuya Rei chẳng muốn bật đèn, sờ soạng chuẩn bị đứng dậy đi rót cốc nước uống, mấy giây sau hắn giẫm đến một đen kịt lại mềm mại vật thể.
"Miêu thống thống thống thống thống thống... Furuya Rei! Hơn nửa đêm ngươi giẫm ta làm gì?"
Furuya Rei sợ hết hồn, cấp tốc bật đèn kiểm tra một chút Matsuda miêu thương thế, nhìn qua không có việc lớn gì, nhưng nghe liên tục la đau còn uy hiếp hắn muốn nhiều cho mấy cái đồ hộp miêu điều lời nói, hắn vẫn là không nhịn được đánh trả trở lại.