(KaiShin) Love Story

137 1 0
                                    

[ nhanh tân ]Love story(1)

by đầy

Kuroba Kaito × Kudo Shinichi

* trên thực tế là nhanh kha (25 đấu ×15 kha) trường thiên HE(xem tên này nhi liền biết, ngược không đứng lên hhh)

* nát tục mất trí nhớ ngạnh, Kaito ở vườn thú diệt sau mất đi Quái trộm Kid tương quan ký ức

* sư sinh luyến, OOC báo động trước, tất cả vì đàm luận luyến ái

Summary: Ngạo kiều Thám tử lừng danh làm sao đoạt về liêu xong liền mất trí nhớ trước túc địch?

Chapter1 ta đối lão sư mới cái gì mới không có hứng thú đâu

///

Tuy nhưng đã có tám năm đóng vai "Edogawa Conan" thân phận này kinh nghiệm, nhưng từ trình độ nào đó tới nói, Kudo Shinichi vẫn là không cách nào hoàn toàn dung hợp tiến thân một bên bạn cùng lứa tuổi trong quần thể. Liền nói thí dụ như hiện tại, hơn nửa đồng học bởi vì cái kia mới tới đẹp trai quốc Văn lão sư mà dồn dập đi cửa phòng làm việc cắm điểm hiện tại, Kudo Shinichi liền cảm thấy hoàn toàn không có cần thiết tập hợp cái này náo nhiệt.

" 'Ta đối lão sư mới cái gì mới không có hứng thú đâu', chúng ta Thám tử lừng danh nhất định là như vậy nghĩ tới chứ?" Haibara đồng học tiếng chế nhạo từ phía sau truyền đến, "Ta xem Conan-kun không muốn đem lời nói đến mức quá sớm nga, nghe nói vị lão sư mới này, cùng nhiều năm trước danh tiếng đại thịnh học sinh cấp ba thám tử Kudo Shinichi, nhưng là dài đến không phải, thường, như đây."

Haibara Ai thừa nhận mình lần này tồn đang cố ý thăm dò mục đích, quả nhiên gây nên trước mặt Thiếu niên thám tử lòng hiếu kỳ. Trên thực tế, ở chạy ra phòng học trước, hắn trong mắt ánh sáng là Haibara Ai nhiều năm không thấy.

Có bao nhiêu năm đây? Có chừng tám năm.

Tám năm trước ngắn ngủi sinh động một quãng thời gian Quái trộm Kid, lại đang một lần kinh động toàn Tokyo cảnh sát đại án sau biến mất không còn tăm hơi. Nhưng mà cùng hắn lần trước ẩn lui không giống, lần này Kid bị cảnh sát xác nhận tử vong. Bởi ở bắt lấy phạm tội trong tổ chức lập công lớn mà bởi vậy hi sinh, cảnh sát còn đem gia nhập vụ án sau lễ truy điệu danh sách. Lần kia lễ truy điệu Đội thám tử nhí một nhóm cũng đi tham gia , ở Kid quan tài trước mặt, cúi đầu lặng lẽ không nói Edogawa Conan ở tại hắn bi thương gào khóc fans bên trong có vẻ đặc biệt là đột xuất. Khả năng chỉ có Haibara bén nhạy nhận ra được nam hài thất lạc tâm tình, mà khi nàng dự định tiến lên an ủi thì, Conan nhưng hướng về nàng vung vung tay, bỏ ra một không có chuyện gì vẻ mặt.

"Chỉ là không nghĩ tới, hắn dĩ nhiên liền như vậy dễ dàng đi rồi." Nam hài nhún vai một cái, "Không có túc địch tháng ngày sẽ không tán gẫu rất nhiều đi."

Thời điểm như thế này còn mạnh miệng cái gì đây, toàn Tokyo mọi người có thể nhìn ra trong mắt ngươi quang ảm đạm rồi a, Kudo-kun. Haibara lặng lẽ không tiếng động mà nghĩ.

Trong nháy mắt tám năm trôi qua, đối Hắc y tổ chức tra xét tiến triển chầm chậm, bọn họ đúng là theo bọn nhỏ đồng thời dài đến mười lăm tuổi. Dài lâu thời gian đều là có thật nhiều thay đổi, tỷ như Mori tiểu thư xuất ngoại du học cũng lựa chọn ở bên kia định cư kết hôn, tỷ như thám tử Mori cùng thê tử hợp lại cũng cùng chuyển đi tới nước ngoài, tỷ như Suzuki tiểu thư đã chính thức tiếp nhận bộ phận gia tộc sản nghiệp trở thành một đời mới thương mại nữ cường nhân... Nhưng cũng may vẫn có một vài thứ lưu lại, tỷ như Đội thám tử nhí năm người hữu nghị, tỷ như Kudo vợ chồng vẫn như cũ không được điều ở hải ngoại vân du cá tính, tỷ như Conan-kun mỗi năm một lần đi thị giao tảo mộ quen thuộc.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ