[ Rei trung tâm ] chết rồi lại gặp nhau
byHC_0912
ooc, tư thiết như núi, thận vào
------ chính văn ------
"Này ~ tiểu đội trưởng, tối hôm nay cũng nổ súng oa tiệc đứng đi!"
Ở một viên to lớn mà đẹp đẽ cây anh đào hạ, Date Wataru ôm Natalie đang tán gẫu, đột nhiên liền nghe đến phía sau thanh âm quen thuộc ở gọi hắn.
Date Wataru quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy ba vị bạn tốt hướng về phương hướng của hắn đi tới, nói chuyện bán tóc dài nam tử quay về hắn vẫy tay trêu ghẹo nói:
"Chúng ta không quấy rối các ngươi hẹn hò chứ?"
"Biết rõ còn hỏi, Hagiwara ngươi chính là muốn nhượng Natalie cùng Morofushi làm cơm, các ngươi liền phụ trách ăn uống chùa đi!" Date Wataru bất đắc dĩ, bên cạnh Natalie che miệng buồn cười nhìn này bọn đàn ông.
Mọi người thường nói chết đi sau mới thật sự là bắt đầu, này cũng cũng nói không sai, bởi vì ở cái này thế giới sau khi chết chi — —— Thiên Đường, chính là người tốt môn chết rồi hội tới địa phương.
Chỉ cần sống sót trong cuộc đời không phạm cái gì tội lớn là có thể đi tới nơi này một bên hưởng phúc. Thiên Đường cùng nhân gian không khác nhau gì cả, người chết có thể có lưu lại khi còn sống ký ức, chỉ cần đăng ký là có thể ở tại thư thích trong phòng, cũng có thể lựa chọn công tác lấy thu được công đức, điểm khác biệt lớn nhất đại khái chính là phát sinh bất kỳ bất ngờ đều sẽ không bị thương chết đi, có thể nói là người người đều ngóng trông thế giới .
Thế nhưng, nếu như có người tâm tính bất chính, nổi lên cái gì muốn hại người ý nghĩ, lúc này Thiên Đường Thẩm Phán quan liền ra tới ngăn cản cũng dành cho trừng phạt, nhẹ thì bị tước đoạt công đức, nặng thì sẽ bị lưu vong đến một nơi khác —— Địa ngục.
Địa ngục cũng theo người gian nói như thế, bị đưa đến người bên kia đều khổ không thể tả, hình phạt một so một trọng, người phạm tội cả người đem ở nơi đó chịu đến thống khổ dằn vặt, vĩnh viễn không chiếm được giải thoát.
Đương nhiên đầu thai chuyển thế cũng là có, Thiên Đường người chờ đủ một trăm năm sau nhất định phải chuyển thế, trong lúc cũng có thể tự do lựa chọn muốn lưu lại vẫn là ngay lập tức sẽ chuyển thế.
Mà Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei cùng Date Wataru khi còn sống làm phá tổ cùng với một khóa cảnh sát, cứu đám người nhiều không kể xiết, công đức tự nhiên cũng là cao.
Công đức càng cao, ở Thiên Đường phúc lợi liền càng nhiều, đầu thai chuyển thế cũng có thể đầu đến người tốt gia, một đời bình an không tai.
Morofushi Hiromitsu nằm vùng ngăn ngắn mấy năm tuy rằng giết người, nhưng hảo vào lúc đó giết cơ bản đều là không có điều ác nào không làm người xấu, người vô tội dân đều bị hắn lén lút liên lạc nghành công an cấp cứu rơi xuống.
Biết được Morofushi Hiromitsu ở nhân gian công tác bí mật sau làm sớm hắn mấy năm qua biết rõ Thiên Đường quy tắc Hagiwara Kenji một lần thập phần lo lắng, đoạn thời gian đó không ngừng hỏi dò ở Thiên Đường công tác tiểu tỷ tỷ môn, chỉ lo bạn tốt sẽ bị phán đi Địa ngục bị khổ.