(all) Scotch Là Cái Phiền Nhân Tinh + Scotch Là Cái Bạch Nguyệt Quang

483 3 1
                                    

[ cảnh trung tâm ] Scotch là cái đáng ghét tinh + Scotch là cái bạch nguyệt quang

by ấm áp tử

[ cảnh trung tâm ] Scotch là cái đáng ghét tinh

★ cảnh hữu trung tâm. BE dự định.

★ trung ngắn. Tùy duyên càng.

★ ung dung vui vẻ phong cách.

Chương 1: Bourbon thật sự rất phiền

Trải qua ba tháng đại thanh tẩy sau, Bourbon từ phòng tạm giam đi ra. Ngày đó khí trời tốt, Vermouth tới đón hắn: Chúc mừng a, tiểu Bourbon, thành công ra tù .

Không có gì hay chúc mừng. Bourbon sắc mặt nhưng không tốt: Uổng phí hết thời gian điều tra ta. Có công phu này, sớm bắt được sợi .

Mặc cho ai bị nhận sai giam giữ, xem Gin tấm kia xú mặt, trong lòng đều sẽ không thoải mái. Nữ lang cười cười, trấn an nói: Lâu một chút cũng được, ít nhất điều tra rõ ngươi không phải noc người.

Câu nói này miễn cưỡng có thể nghe, Bourbon miết mắt thấy nàng: Vậy thì thanh ? Không cần lại tra xét? Rye đây?

Hắn một câu nói hỏi ba chuyện, Vermouth trả lời là đương nhiên không. nàng nói: Còn có một hai tháng lưu quan kỳ, mới có thể một lần nữa bắt đầu dùng ngươi. Nếu như biểu hiện được, có thể càng nhanh lên một chút hơn . Còn Rye, ngươi biết đến, có Miyano tỷ muội người bảo đảm, tra không ra đầu mối gì.

Này con chó điên, hanh. Bourbon đối dựa vào nữ nhân thượng vị đều khịt mũi con thường, trước kia ngược lại cũng thác người nào đó phúc có thể ở chung hòa thuận, bây giờ nói ra khẩu đều là cắn nát huyết nhục, không chỗ rơi xuống đất. hắn chê cười phong: Coi như không có Miyano, hắn đuổi bắt kẻ phản bội này cỗ kính, hận không thể đại hành trừng phạt, nếu như hắn cũng là sợi, thật đúng là lòng dạ độc ác, không để lại đường sống a.

Bối tỷ nói: A rồi, ngươi là ở khí cái này sao? Ta cho rằng ngươi là không cướp được công đầu, lại oán hận bị lừa lâu dài, mới hỏa khí trùng thiên.

Bourbon nói: Ta có như thế rõ ràng?

Bối tỷ gật đầu nói: Đương nhiên, nam nhân trong lúc đó yêu hận, ai có thể so diễn viên càng tinh thông? Tiểu Bourbon, ngươi vẫn là tuổi trẻ, trong lòng nghĩ sự, một làm tức giận cảm xúc mất khống chế liền tuôn ra đến, đặc biệt quải như.

Bourbon xác thực cũng tuổi trẻ, hắn mới hai mươi lăm tuổi, nhân sinh một phần tư tuổi, đang cùng đóa sơ thăng hoa hướng dương tự, một mực nát ở tổ chức bùn đất bên trong. hắn sư từ Vermouth, hiện chính học được tinh.

Bị đạo sư nói rồi đại để không thể sinh khí, dù sao nhất châm kiến huyết những câu là thật. Tuổi trẻ Bourbon hanh thanh, cầm vật phẩm phải về nhà, mới vừa đi hai bước, Vermouth gọi lại hắn: Tiểu Bourbon, có một tin tức tốt, một tin tức xấu, ngươi trước hết nghe cái nào?

Bourbon không hề trả lời, Vermouth tự mình tự nói: ngươi không có cách nào đâm kẻ phản bội . Đáng tiếc sao?

Bourbon dừng lại, xem ra tin tức này xác thực xấu , khiến cho ngón tay hắn nhọn đều đang phát run, không thể không dùng nắm đấm bao vây lấy mình hoảng sợ. Vermouth nói tiếp: Gin đem người cho tới phòng thẩm vấn đi, người đúng là kiên cường, không nói gì, cuối cùng thấy hỏi không ra món đồ gì, sinh chặt thành thi khối ném trong biển .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ