[ nhanh tân ] ba ngày thư tình (1)
by xích tiêu Hồng Liên
Shimizu đẩy nhẹ lý (√)
Đại tân Tiểu Kha đều sẽ có (√)
Haibara Ai hí phân nhiều (√)
Thiện dùng trí đỉnh kiểm tra (√)
Một buổi sáng sớm, tiến sĩ Agasa âm thanh suýt chút nữa đem phòng nghiên cứu nóc nhà lật tung.
"Đến tột cùng là ở nháo cái gì a." Haibara mở cửa, nhìn thấy tiến sĩ Agasa trên mặt mang theo hai hàng thanh lệ, lấy quỳ lạy các thần dáng dấp, quay về TV gào thét, cái này tư thế e sợ trinh tử đều về cân nhắc có muốn hay không bò lại trong máy truyền hình.
Tuy rằng không ai phản ứng hắn, thế nhưng dựa theo tiến sĩ Agasa tính cách, mặc dù là không ai phản ứng cũng không trở ngại hắn chìm đắm ở thế giới của chính mình bên trong...
"Thám tử đoàn đại gia vẫn không có đến, Kudo-kun nên còn ở trên đường." Haibara Ai nhắc nhở, "Quên đi, ngược lại vào lúc này cũng nghe không tiến vào thoại."
Haibara Ai mới vừa bị đánh thức, dự định mặc kệ tiến sĩ Agasa trước tiên đi tẩy cái mặt, ngày hôm nay là kỳ nghỉ ngày thứ nhất, đại gia đều sẽ sáng sớm quá tới nơi này hồ đồ một phen lại đi nữa chơi.
"Ta đã trở về." Conan đẩy cửa đi vào, nhìn thấy trong phòng xử một không hiểu ra sao tiến sĩ Agasa, lại nhìn một chút Haibara, nhất thời không còn hạ cú.
"Ta đi rửa mặt ." Haibara triều hắn phất phất tay, ở vị này Kudo đại thám tử còn không thấy rõ mặt của mình thời điểm quay đầu trở về phòng rửa mặt.
Đẳng Haibara lúc trở lại, tiến sĩ Agasa rốt cục ngồi ở trên ghế salông, thế nhưng tâm tình vẫn rất đắt đỏ, đại thám tử thì lại một mặt không dám tin tưởng dáng vẻ.
"Làm sao , còn có ngươi kinh ngạc sự tình sao?" Haibara hỏi, nàng còn rất khốn, vội vàng ôm cái đệm ở sô pha bên cạnh ngồi xuống.
"Tiến sĩ Agasa nói hắn ở tuần trước TV mua sắm mua xe trượt tuyết, thuận tiện tham gia Hokkaido lữ hành nhận thưởng, kết quả thật sự bên trong..." Conan tựa hồ đang cân nhắc là nói cái âm mưu này quá giả, vẫn là nói tiến sĩ Agasa thật sự rất nghĩ ra đi lữ hành đây...
"Loại này tên lừa đảo cố sự, ngươi tin?" Haibara tiếp tục lật xem tối ngày hôm qua để ở chỗ này không để yên thư, mới phát hiện trên bàn bày đặt đánh vé máy bay.
Conan cảm thấy bất đắc dĩ, đem này đánh vé máy bay giao cho Haibara xem: "Ngươi xem."
Haibara trong lòng có chút không ổn, đem ra vừa nhìn, dĩ nhiên là viết thám tử đoàn cùng bọn họ tên vé máy bay, chỉnh tề viết trưa mai xuất phát, bay thẳng Sapporo.
"Gần nhất Hokkaido ở quát Bạo Phong Tuyết, ta có thể không đi." Haibara đem vé máy bay thả trở lại, vừa liếc nhìn tiến sĩ Agasa tràn ngập ánh mắt mong đợi, "Quá lạnh ."
"Đi mà, Ai, ngươi xem ra về vé máy bay đều có, huống hồ lại không cần ngồi xe của ta đi." Tiến sĩ Agasa nói rằng, "Đại gia cũng có thể đi, coi như là kỳ nghỉ lữ hành mà!"