[ nhanh tân ] trở về mười bảy tuổi
by húc oanh
Chương 1:: Ta chết rồi, này, ta lại sống
Summary: Chết vào cùng vườn thú chiến tranh Kuroba Kaito càng xuyên qua trở về mười bảy tuổi biến thân Quái trộm Kid ngày ấy, đến đây lại bắt đầu lại từ đầu kỳ huyễn truy thê (hoa đi) truy tìm bảo thạch lữ trình.
—— chính văn ——
"Kuroba Kaito không cho phép ngươi chết có nghe hay không!"
Kuroba Kaito trước khi chết, nghe được xe cứu thương cùng xe cảnh sát tiếng còi cảnh sát, hỗn độn tiếng bước chân... Cùng với nghe tối rõ ràng, đến từ thám tử mang theo tiếng khóc nức nở hò hét...
Xin lỗi, sau đó, một người muốn khỏe mạnh a...
Kuroba Kaito ở trong lòng bàn giao một câu, khép lại hai mắt, cảm thụ sinh mệnh trôi đi.
"Đi theo ta đi... Nga hống hống hống hống..."
Kuroba Kaito chỉ cảm thấy linh hồn từ trong thân thể bác rời đi, nhẹ nhàng du đãng trên thế gian, hắn muốn lau một chút thám tử hai gò má thượng vệt nước mắt, nhưng không cách nào chạm đến thân thể của hắn.
Người kia ôm thi thể của hắn đô lầm bầm nang đánh khóc cách không biết đang nói cái gì, Kuroba Kaito để sát vào nghe xong một hồi —— "Huynh đệ tốt, sang năm ta... Cách... Mang theo chị dâu ngươi cho ngươi... Cách... Viếng mồ mả."
Kuroba Kaito: ... Ni mã! Lãng phí cảm tình! Kudo Shinichi ngươi cứ như vậy đi! Người khác đều là huynh đệ như tay chân, nữ nhân như quần áo, ngươi có thể đến được, chuyện này... Được thôi, chết rồi cũng không nghe thấy một câu "Ta yêu ngươi", đến cùng các ngươi là tình yêu chân thành, ta là bất ngờ a, đến cùng là ta sai thanh toán, đến cùng... Quên đi, sẽ không phép bài tỉ cú.
"Đi theo ta a..."
Thứ đồ gì nhi? Ai đang nói chuyện?
Kuroba Kaito nhưng không bị khống chế hướng về thanh nguyên tìm kiếm, "Ngươi là ai?"
Một trong suốt linh hồn bay bay, cuối cùng cũng coi như là ở một cái giếng cạn trước tìm tới một vị phụ nhân, "Là ngài đang gọi ta sao?"
"Là ta a... Nga hống hống hống hống..."
"Ngươi là mạnh (bà)... Ngọa tào!" Kuroba Kaito còn không hỏi, liền bị phụ nhân một cước đạp đến trong giếng.
Một trận thao tác mãnh như hổ sau, phụ nhân kia lắc mình biến hóa, càng là một vị khoảng chừng hai mươi tuổi thanh xuân thiếu nữ, "Làm lại một đời, không biết ngươi còn hội sẽ không như thế tuyển... Khụ khụ khục..." Người này nói, càng ho ra một búng máu, một chuỗi quỷ dị tiếng cười vang vọng ở âm u trong rừng cây, chiếc kia giếng cạn, chẳng biết lúc nào dĩ nhiên biến mất, "Ồ hống hống hống hống...
"Kuroba-kun, chúc ngươi nhiều may mắn."
Kuroba Kaito bên này đang không ngừng truỵ xuống, không biết qua bao lâu, rốt cục không chống đỡ nổi, ngủ thiếp đi, mở mắt lần nữa, nhìn thấy này trên ghế quen thuộc túi sách, tùy ý đá vào bên giường giầy, ném lên giường Ekoda đồng phục học sinh —— phòng ngủ.