[ xích an ] Vampire cùng dự trữ lương
by driftingisland (đầm lầy mang)
Summary:
21 thế kỷ Vampire cũng muốn yêu.
Chapter 1: Chính thiên
Chapter Text
1.
Hắn hay là xác thực là phạm vào điểm sai lầm, Amuro Tooru bất đắc dĩ ở trong lòng thở dài.
Không nhìn lạnh lẽo nước mưa theo hắn vành nón một chuỗi xuyến nhỏ xuống, dọc theo cổ áo cùng cái cổ gian khe hở chui vào —— ở nhiệt kế ép thẳng tới Rei độ bên ngoài nhiệt độ bên trong này lạnh đến mức để hắn chỉ muốn chửi bậy, nhưng lấy trước mặt tình huống mà nói, cắn chặt hàm răng không nhúc nhích mới là hắn lựa chọn tốt nhất.
Lấy trước mặt hắn nằm rạp ở tư nhân phủ đệ (đương nhiên không phải hắn mình ) hoa uyển lùm cây bên trong, tay trái nắm kính viễn vọng, tay phải ấn lại hậu yêu dùng để phòng thân súng lục, chu vi còn có từ từ áp sát tiếng bước chân tình huống mà nói, oán thầm tâm báng là lựa chọn duy nhất của hắn.
Amuro lại ở trong lòng hít một mạch, sau đó lên tinh thần. hắn đến khởi động suy nghĩ muốn cái thoát thân biện pháp.
Từ tiếng bước chân phán đoán, người đến chỉ có một thân một mình, là vị nam tính, thể trọng ở hai trăm bàng trở lên, nhưng bước tiến vững vàng mà mềm mại, hiển nhiên có công phu kề bên người. Nguyên bản tiếng bước chân cự ly mình còn có tương đương một khoảng cách, mảnh này lùm cây tích cũng không tính quá nhỏ, nhưng đối với phương tựa hồ đối với phương vị phán đoán cực kỳ chuẩn xác, không nữa ra chốc lát, Amuro liền muốn bại lộ ở hắn tầm mắt bên trong.
Xét thấy hắn giám thị đối tượng, bên trong tòa phủ đệ có loại này cấp bậc bảo an là ở Amuro dự liệu bên trong sự. chính hắn cũng là quyền anh hảo thủ, thêm vào có vũ khí kề bên người, bởi vậy cũng không đặc biệt phạm truật. Nhưng mà dù sao cũng là lén xông vào nhà dân mình trái pháp luật trước, như không cần cần phải, hắn nghiêng về dùng hòa bình phương thức giải quyết nguy cơ.
Duy nhất làm hắn có chút giật mình chính là, ở này cảnh tối lửa tắt đèn ngày đông trong đêm mưa, vị này bảo An tiên sinh thậm chí không có sử dụng đèn pin cầm tay chiếu sáng. Mà hắn phi thường khẳng định mình cũng không có phát ra bất kỳ cái gì động tĩnh.
Thực sự là Lược Thực Giả bình thường nguy hiểm khứu giác, Amuro nghĩ thầm.
2.
Đối phương ở hắn tả phía sau không tới năm mét nơi dừng bước lại. Amuro ngừng thở.
"Đứng lên đi, ta thấy được ngươi. Bị người dùng thương đẩy sau gáy tư vị nên không tốt."
Thanh âm của nam nhân không cao cũng không thấp, có chút mang từ khàn khàn, so Amuro tưởng tượng trẻ hơn. Nhưng trong giọng nói của hắn có vật gì đó, nên nói là thành thạo điêu luyện vẫn là hững hờ đây? Dù như thế nào, Amuro theo bản năng mà quyết định, hắn không thích người này.
Không thích, hơn nữa khó đối phó.
Amuro trong đầu nhanh chóng chuyển qua mấy cái ý nghĩ, cuối cùng từ từ thả tay xuống trung kính viễn vọng, nâng cao hai tay làm ra đầu hàng dáng vẻ, tiếp theo dùng động tác chậm đứng thẳng, chuyển Hướng Nam người tiếng nói truyền đến phương hướng.