(HagiMatsu) Hắn Thanh Đụng Ta Tâm

260 6 4
                                    

[ Hagi tùng ] hắn thanh đụng đến ta tâm

by Hồng Mai không hối hận 🕶 xem ta trí đỉnh giáo trình

Báo động trước: Có hơi người qua đường, nhưng không thành công, xin yên tâm dùng ăn. (ooc báo động trước)

Bài này không có bất kỳ người nào bị thương, ngoại trừ người nào đó kính râm cùng nào đó NPC bím tóc.

Dưới bầu trời tuyết, nhiệt độ bây giờ dưới 0 7°, ngày hôm nay là lễ Giáng Sinh, Matsuda Jinpei thân mang đơn bạc quần áo ngồi ở trên cái băng nhìn người ta lui tới, thật giống là quá lạnh , run run rẩy rẩy từ túi quần bên trong lấy ra yên nhen lửa.

"Hô ~ "

Hút một ngụm yên, phụt lên ra từng vòng màu trắng nhạt yên vụ, trong mắt nhưng tràn đầy mê man cùng ưu thương, hắn tựa hồ nghĩ đến chuyện gì không vui, vừa tựa hồ nghĩ tới điều gì đáng giá thương thần sự tình.

Sau đó nhợt nhạt nở nụ cười.

Hắn chạy đến đến quá nhanh, áo khoác còn ở trong gian phòng kia mang theo, thế nhưng mình không một chút nào muốn trở về.

Đây là từ khi nào thì bắt đầu đây?

Hắn không muốn hồi tưởng, cũng không muốn hồi tưởng, hay là chỉ có yên có thể cho hắn an ủi đi.

Ngược lại... hắn coi như sắp chết rồi... Hagi cũng không sẽ để ý đi.

Hắn lưu ý, ngược lại mãi mãi cũng là cô gái kia —— Miyatachi Yoshihito.

Tất cả bắt đầu nguyên cho bọn họ cảnh giáo đến rồi một vị kiến tập hộ sĩ, tiểu hộ sĩ trát một tóc thắt bím đuôi ngựa, tự nhiên hào phóng ăn mặc trắng nõn nà quần áo, nhiệt tình cùng bọn họ chào hỏi.

Ngay lúc đó Miyatachi Yoshihito thuần khiết không chút tì vết, sạch sành sanh lại như sáng sớm vừa giọt sương thượng tỏa ra hoa hồng, nàng cười lên trên mặt lúm đồng tiền đặc biệt đẹp đẽ, hơn nữa rất ngọt, lại như là vừa hái xuống anh đào bình thường mê người.

Miyatachi Yoshihito là một rất có lễ phép lại rất thông tuệ nữ hài tử, nàng biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm, nàng cũng biết mình phải làm gì. nàng rất nhanh sẽ hòa vào hộ sĩ đoàn thể, nàng cũng từ một người mới đã biến thành lão điểu, nàng cũng từ từ thích ứng kiểu sinh hoạt này, từ từ quen thuộc loại công việc này, từ từ đã biến thành một hợp lệ thầy thuốc.

Đây là một rất ấm áp quá trình, Miyatachi Yoshihito cũng rất hưởng thụ.

Đương nhiên cũng cùng bọn họ đánh được rồi quan hệ, nhưng là không biết từ lúc nào lên cái kia hội mỗi ngày mỉm cười vòng quanh hắn chuyển Miyatachi Yoshihito như biến thành người khác như thế, thật giống biến đổi liên tục đến không quá rõ ràng.

Nàng bất động thanh sắc bắt đầu điên cuồng theo đuổi Hagiwara Kenji, mỗi ngày đưa ăn uống, cố ý cùng Hagiwara Kenji uống cùng một chén nước, thậm chí còn hội liếm đối phương kem.

Nàng biết những thứ này đều là mình nhất định phải làm được, nàng biết chỉ có như thế mới có thể gây nên Hagiwara Kenji chú ý, chỉ có như thế mới có thể hấp dẫn ánh mắt của đối phương, nàng biết đây là bước cuối cùng , thế nhưng lại không nghĩ rằng bước đi này đã vậy còn quá khó khăn, nàng dùng hết biện pháp, dùng sức cả người thế võ, nhưng là Hagiwara Kenji tâm tư căn bản không ở trên người chính mình, nàng vẫn ở nghĩ trăm phương ngàn kế hấp dẫn Hagiwara Kenji ánh mắt, càng là không chiếm được đồ vật, liền càng muốn lấy được.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ