[ phi sắc tổ quan ảnh thể ] tiết điểm tbc
by sương lạc
Summary:
Quan ảnh nhân viên vì là phi sắc tổ ba người + Scotch + cảnh giáo tổ ba người
Phi sắc tổ ba người thời gian tuyến chia ra làm nằm vùng thời gian tuyến Hiromitsu chưa bại lộ + trải qua Hirota Masami chết đã biến thành Conan Kudo Shinichi
Cảnh giáo tổ ba người mới vừa tốt nghiệp
Hẳn là nguyên thế giới phi sắc tổ ba người ở cùng tổ chức tranh đấu trung trọng thương tử vong, tổ chức diệt, đánh đổi lớn vô cùng.
Kết quả lẽ ra người bị chết đã biến thành linh hồn trạng thái đồng thời bị kéo vào một không hiểu ra sao không gian, nhìn thấy đã từng mình.
CP: Phi sắc tổ CB hướng về hoặc là cũng có thể tính loạn đôn hướng về.
Tổ chức diệt sau phi sắc tổ xưng hô: Amuro Tooru, Okiya Subaru cùng Edogawa Conan.
Nằm vùng Whiskey tổ xưng hô: Bourbon, Rye, Scotch
Cảnh giáo tổ nguyên danh xưng hô
Thế giới tuyến chưa tiến triển đến trăng tròn thời gian tuyến Conan xưng hô: Kudo Shinichi.
Ngược lại bí danh chẳng mấy chốc sẽ đi, có hay không đều giống nhau (. )
Chính văn:
Tiết điểm tự chương:
"Vì công chúng lợi ích, ta tình nguyện tiếp thu tử vong."
Kinh thiên động địa tiếng nổ mạnh vang lên, nương theo mấy người tự lẩm bẩm, một ít không thể tin tưởng, một ít tan nát cõi lòng la lên, hừng hực dấy lên ánh lửa cũng tuyên cáo dường như u ác tính như vậy khó có thể trừ tận gốc Karasuma tập đoàn triệt để diệt.
Chỉ là tổn thất quá lớn.
Tổ chức diệt ngày thứ mười, Mori Ran thu được một phong kí tên vì là Kudo Shinichi tin hàm.
Tin hàm trung đối phương đem hết thảy chân tướng thật lòng cho biết, bao quát Kudo Shinichi cùng Edogawa Conan là đồng nhất người việc này. hắn nói lần này không xác định nhân tố lớn vô cùng, hắn đã làm tốt không có cách nào trở về chuẩn bị —— nếu như hắn có thể trở về đến rồi, liền do hắn tự mình mở miệng đối Ran giải thích tất cả. Nếu như hắn chưa có trở về, như vậy, hi vọng Ran có thể tha thứ hắn thất ước.
Tin phần cuối đặt lên: "Vì công chúng lợi ích, ta tình nguyện tiếp thu tử vong." Một câu nói như vậy, kí tên tên vì là Edogawa Conan / Kudo Shinichi.
"Shinichi là cái thằng ngốc." Dùng oán hận ngữ khí nói ra lời nói này Mori Ran đem mặt chôn ở màu đỏ tươi áo lông bên trong khóc đến khóc không thành tiếng.
Thống khổ sao? Đúng, đó là khó có thể bị chia sẻ đau đớn. Dạng, vậy cũng là đối yêu người duy nhất giữ lại.
Tổ chức diệt ngày thứ mười lăm, Jodie bọn họ quyết định trở lại nước Mỹ. Đến đây đưa bọn họ người chỉ có Haibara Ai cùng tiến sĩ Agasa. bọn họ đơn giản trao đổi một hồi phương thức liên lạc, Haibara Ai cũng không có biến trở về đến dự định, nàng hi vọng APTX4869 từ đây dập tắt ở bụi Ely. Jodie lý giải nàng cách làm, nàng lại đợi một lúc, cuối cùng vẫn là không nói gì, phất tay một cái liền hướng cửa lên phi cơ đi đến.