[all nhanh \ tân nhanh ] trốn tránh hướng về quang
by vọng tiểu triều
all nhanh hướng về, chủ tân nhanh.
"Từ đây trời sáng choang, ngươi là ta toàn bộ khát vọng cùng ảo tưởng."
—— " mộng ban ngày ta "
00
Tokyo tân niên, phi thường náo nhiệt.
Vô số trản đèn màu quấn quanh ở bên đường cột điện thượng, cột điện thay đổi trước đây ảm đạm phai mờ dáng dấp, trở nên màu sắc sặc sỡ. Mọi người rộn rộn ràng ràng hướng về trước dũng, trong tay là mới vừa mua đồ ăn cùng đồ chơi. Sung sướng, kích động, chờ mong, đủ để biểu đạt bọn họ tâm tình bây giờ.
Kudo Shinichi đứng phía trước cửa sổ, lẳng lặng nhìn này tấm cảnh tượng. hắn trong tay nâng một quyển dày nặng tương sách , vừa giác bay khắp. Gắn vào bức ảnh màng ni lông mỏng hiện ra bạch, làm như bị người nhiều lần vuốt nhẹ quá.
Trong hình là một đám người chụp ảnh chung, mười mấy cái trẻ tuổi nóng tính khuôn mặt, tràn trề đối tương lai ước mơ. Ngay chính giữa là hai cái khuôn mặt giống nhau người, bên trái người không hề gò bó ôm lấy bên phải người kiên, cười đến xán lạn. Bị nắm ở người có chút không biết làm sao, sắc mặt đỏ lên nhìn chằm chằm màn ảnh.
Kudo Shinichi cúi đầu, lại nhìn một lúc, bỗng nhiên phốc cười ra tiếng. hắn cảm thấy lúc trước mình hảo xuẩn, càng hoàn toàn không chú ý tới đối phương căng thẳng. Kudo Shinichi cười đến đầu dựa vào cửa sổ, ấm áp thổ tức phun ở pha lê thượng, mơ hồ bên ngoài một mảng nhỏ cảnh tượng.
Trên đường đoàn người hoan hô tiếng gầm cao lên.
Liền muốn đến tân niên .
01
"Này đã tháng này đệ tam lên loại cỡ lớn trộm cướp án . Thỉnh chư vị cần phải trở nên coi trọng." Megure nâng quyền trên không trung giơ giơ, "Nhất định phải đem nhóm người này bắt tới!"
Ngày hôm trước, Tokyo thị nội thành một nhà cửa hàng châu báu một lần nữa gặp phải xông vào, lượng lớn châu báu thất lạc, mất trộm mức cư phỏng chừng đạt đến 8 triệu đồng yên, không cho lơ là. Từ lần thứ nhất âu phục điếm hơn trăm bộ quý báu âu phục, đến đồng hồ nổi tiếng điếm sắp tới trăm vạn limited biểu, lại cho tới bây giờ, nhóm người này đã càn rỡ đến mức nhất định, đồng thời ở trong xã hội gây nên không nhỏ sóng lớn.
"Có ích lợi gì a, chỉ có thể cổ vũ." Bàn dài đối diện người trẻ tuổi ngáp một cái, "Nhóm người này gây án không để lại dấu vết, từ đâu tra lên? Thượng đi đâu tra?"
Megure vung lên nắm đấm có chút lúng túng thả xuống đi: "... Nói đúng ha. Nhưng dù vậy chúng ta vẫn là phải đem hết toàn lực! Đem có thể tìm tới manh mối đều tìm tới!"
Người trẻ tuổi bất đắc dĩ: "Ý của ta là, hoàn toàn không tìm được manh mối."
Hiện trường này ngoại trừ thủy tinh vỡ tra, không có thứ gì. Pha lê tra thượng cũng không tìm được ấn một cái văn hoặc vết máu cái gì.