(AkaAmu) Phiêu Linh Series

259 10 0
                                    

[ xích an ] phiêu linh series

by phồn thiển

[ xích an ] trưởng từ

* ta lưu ăn nói linh tinh báo động trước!

* kỳ kỳ quái quái não động, đi nhầm đường HE

* một liên quan với chữa trị, cô độc, cùng với sinh tử cố sự

*OOC tư thiết bay đầy trời

* không khoa học cũng không kha học này đều là sai lầm của ta

* "Phiêu linh" series bản thượng

SU MMARY: Ở một lần đặc thù trong hành động, Akai Shuichi ở sách nổ 卝 đạn bước ngoặt đột nhiên mất đi ý thức. Khi hắn mở mắt lần nữa thời điểm, phát hiện mình đi tới một "Akai Shuichi đã tuẫn chức" thế giới, đồng thời đụng tới nơi đó Furuya Rei.

[ Rei ]

Trước mắt hắc ám biến mất thời điểm, Akai Shuichi choáng váng .

Hắn nhìn một chút trên người mình, không có thứ gì. Không có phối thương, không có FBI chống đạn áo lót, thế nhưng cả người đều dính đầy tro bụi —— trước FBI cùng Nhật Bản phương diện tiến hành liên hợp lục soát thời điểm đụng tới bất ngờ, hắn vị trí địa điểm tìm tới nổ 卝 đạn. Bất đắc dĩ chỉ có thể oa tiến vào cái kia chật hẹp đến không được phòng riêng bên trong đối nổ 卝 đạn tiến hành sách 卝 trừ, tro bụi liều mạng hướng về thân thể hắn hồ, hắn còn muốn cẩn thận từng li từng tí một nín hơi, phòng ngừa mình nhảy mũi mà ảnh hưởng đến nổ 卝 đạn sách 卝 trừ.

Furuya Rei khi đó chuyển được hắn tai nghe hỏi hắn xảy ra điều gì tình hình, Akai chỉ là một bên tiễn đoạn một cái tuyến, một bên trấn định nói: "Không có tình trạng gì, kế hoạch tiếp tục tiến hành."

Nhưng là khi hắn nói xong câu đó, trước mắt chính là tối sầm lại, ý thức trong nháy mắt gãy vỡ. Mà khi hắn một lần nữa mở mắt ra thời điểm, hắn đã đứng Tokyo người đến người đi đầu đường, ngày mùa thu ánh mặt trời ấm áp nhưng không chói mắt, lá cây cũng bị ánh mặt trời nhiễm đến vàng óng ánh, đánh toàn lạc ở dưới chân của hắn.

—— nhưng là Akai Shuichi rõ ràng nhớ tới, trước thời tiết, rõ ràng là trời đông giá rét.

... Đây là tới nơi nào? hắn nỗ lực để đầu óc mình vận chuyển lên, ba chiều Tokyo địa đồ nhanh chóng ở tư duy trong điện phủ cấu dựng lên, hắn đem cảnh tượng trước mắt cùng ký ức tiến hành so với, nhưng không có phát hiện rõ ràng sai lầm. Nếu là như vậy... Lẽ nào là không gian song song sao? Đùa giỡn đi, ở cái kia phòng riêng bên trong có xuyên qua đường nối? Akai xoa xoa trên mặt tro bụi cười khổ một tiếng, tuần ký ức thượng đi được Thiên kiều, không ngoài dự đoán chính là, một quảng trường ở ngoài, chính là công 卝 an làm việc thính vị trí.

Tuy rằng không biết nơi này tình hình là xảy ra chuyện gì... Nhưng trong thời gian ngắn cũng không lo nổi dịch dung , hơn nữa trong tay cũng không có bất kỳ tiền mặt. Akai Shuichi vừa đi vừa nghĩ, hay là Furuya-kun có thể có manh mối.

Hắn đi tới làm việc cửa sảnh khẩu có chút do dự, hay là mình cần phải hơi hơi làm chút ngụy trang. Akai lấy xuống mũ len, cau mày suy tư, hay là còn cần một cặp kính mắt cùng một cái tân áo khoác. hắn ước lượng làm sao mới có thể lấy tốc độ nhanh nhất tìm tới những món đồ này, lơ đãng ngẩng đầu lên, đối đầu một đôi lam xám con mắt.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ