[ Furuya Rei trung tâm hướng về ] đom đóm như sao
by không lương thực dư
Ở tại hắn trang web phát quá, chỉ là chuyển tới đây giao đảng phí. Dù sao Rei trung tâm quan ảnh thể nhìn rất nhiều (●—●)(cũng có rất nhiều n cửu không chương mới )
Shimizu văn, đại gia hiểu
Viết đến mức rất thủy, thỉnh các vị xem quan không muốn tích cực
Cá nhân không quá ăn xích an, thiên hướng hàng phong hòa an kha (hàng tân)
Làm zero duy phấn, ta đối Rei mỗi cái phương diện đều có thiên vị, hi vọng các vị bỏ qua cho.
Không hắc cái khác nhân vật. but làm hàng phong cp phấn, Kazami hội tăng cường rất nhiều hí phân.
Kazami chức vị vẫn là ở cảnh coi thính bộ công an, có điều cùng [ Rei ] có trình độ nhất định gặp nhau.
Tên tùy tiện lấy ——|ω・)
——————————————
Này cơn ác mộng, cuối cùng kết thúc .
CIA, FBI, M6, Nhật Bản công an tứ phương liên thủ, rốt cục đem thế lực trải rộng toàn cầu Hắc y tổ chức nhổ tận gốc. Boss Karasuma Renya cùng Rum trúng đạn bỏ mình, Gin bị hắn túc địch Akai Shuichi rình giết, Vodka, Korn đẳng một đám nòng cốt bị bắt, chỉ có Vermouth dịch dung lẩn trốn. Kế hoạch tiến hành vô cùng thuận lợi, mấy vị chủ đạo giả trên mặt nhưng cũng không có thắng lợi hào quang. Bởi vì tất cả những thứ này, là vị kia quanh năm tiềm hành ở trong bóng tối chiến hữu, lấy máu tươi phô hạ đường.
[ chúng ta đều chảy đồng dạng tiên dòng máu màu đỏ ]
"Hắn có thể sống sót trở về xác suất có bao nhiêu?" Kir, không, nên xưng là Hondou Hidemi CIA tham viên nhẹ giọng đánh vỡ trầm mặc. Tự lần kia đại thanh tẩy sau, Bourbon cùng nàng là bên trong tổ chức còn sót lại hai tên nằm vùng. Ai có thể nghĩ tới, ở thời khắc sống còn, càng là hắn dứt khoát chịu chết, lấy này làm hồng hắc trong quyết đấu một bước mấu chốt nhất kỳ.
"Không vượt qua 10%." Bị mơ hồ vây vào giữa thanh tú nam hài nói rằng, hắn đồng âm nhuộm đẫm lên cùng tuổi tác không hợp thành thục, "Này 10% là để cho kỳ tích."
Độc thân lẻn vào tổ chức tổng bộ, lại lấy hàng đầu tình báo viên thông dụng thủ đoạn cùng kỹ thuật đánh cắp tổ chức hạt nhân số liệu giao đến Rei tổ. Nếu là như vậy đều không có bị phát hiện, phỏng chừng là Gin bọn họ đạt được Alzheimer bệnh. Mà hắn một khi bại lộ, sẽ đối mặt với tổ chức thành viên vây công.
"Cảnh sát thúc thúc, ngươi biết Amuro ca ca ở đâu sao?"
Kazami lắc đầu một cái, biểu thị mình cũng không biết. Mặc dù đối Conan xuất hiện hơi nghi hoặc một chút, hắn cũng không nói thêm gì. Từ khi lần kia đá vệ tinh sự kiện sau, hắn liền biết nam hài này rất đặc biệt.
Kazami nhận được chỉ thị là lục soát công tác sau khi kết thúc tiến hành liên hệ. Bởi vậy, bất luận hắn có cỡ nào lo lắng thủ trưởng an nguy, bất luận hắn có hay không có thể đang chỉ huy trung rút ra nửa phần nhàn hạ, đều không đủ sức cầm cự hắn vi phạm mệnh lệnh tự ý liên lạc với cấp. Vốn nên vừa kết thúc liền mở ra điện thoại, cũng bởi vậy chậm hai, ba tiếng.