[ liên động quan ảnh thể ] Onizuka ban cùng xưởng rượu
by nửa chén chước tửu
Liên động:
- hồng hắc kẽ hở sinh tồn chỉ nam (Sagawa Wataru)
- Conan chi rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt (Asano Nobushige)
- Gin cùng hồng phương xưng huynh gọi đệ (Kiyokawa Tatsu)
- bị viết tiến vào kha học truyện tranh ta xoay chuyển vận mệnh (Giang Lai)
- ở Conan thế giới giả bộ làm người tốt (Shiraishi)
- làm sao ở Conan trong thế giới tồn tại (Giang Lai)
- khi ta trói chặt ba Thứ Nguyên diễn đàn sau (Morofushi Akira)
-Anh hoa hạ ước định (Tokugawa Yuya)
-Cảnh giáo người thứ sáu (Sasajima Ritsu)
______
* người mới viết văn, hành văn không tốt thỉnh thứ lỗi
* liên quan đến rất nhiều kha cùng, thế giới quan dung hợp, có tư thiết
*cp: Rei cảnh, trắng đen, Hagi đức, Tùng Giang, trận thanh, Akira x Ritsu (kéo lang)
* hết sức ooc, thận vào
01
Tokugawa Yuya ở 29 năm trong đời lần thứ nhất hoài nghi thế giới chân thực tính.
Tuy rằng thế giới này vốn là rất không công bằng —— chí ít đối với bọn hắn khóa này Onizuka ban mà nói quả thật là như thế, Tokugawa Yuya hàng năm đều là cần hướng về nghĩa trang tới tới lui lui chạy vài chuyến, hàng năm mua hoa mua được hắn cái gì cũng không nói, quen thuộc đi này gia tiệm bán hoa nhân viên cửa hàng nhìn thấy hắn cũng có tự động đem hoa gói kỹ.
Thành thật mà nói, Tokugawa Yuya không một chút nào muốn ở chuyện như vậy thượng cùng tiệm bán hoa nhân viên cửa hàng có quỷ dị hiểu ngầm, hắn ninh cũng không nên.
Tokugawa Yuya ánh mắt lẫm liệt, nhanh chóng ở tầm mắt bên trong đảo qua một vòng.
Nơi này là một tương tự rạp chiếu bóng —— được rồi, kỳ thực chính là cái rạp chiếu bóng kỳ quái phương, trừ hắn ra, còn có thật nhiều những người khác cũng ở cái này rạp chiếu bóng, bọn họ không một vẻ mặt mờ mịt, số ít phản ứng nhanh, lấy kinh hoàn hồn người nhưng là cảnh giới ngắm nhìn bốn phía.
Nói đến, Tokugawa Yuya cũng rất mộng, thượng một giây hắn còn ở hoàn thiện 'Bạch Tháp công chúa', kết quả một cái chớp mắt liền đi tới nơi này cái quỷ dị rạp chiếu bóng, kỳ huyễn đến không được.
Hắn hơi nhíu lên lông mày, ánh mắt ở trong lúc lơ đãng đảo qua một cái nào đó nơi.
Sau đó, này vừa nhìn, không được.
"Là cái tổ chức kia ⋯⋯" Tokugawa Yuya nghiến răng nghiến lợi lẩm bẩm nói, chỉ có cái tổ chức kia, hắn cả đời cũng sẽ không bỏ qua! !
Chính là bọn họ ⋯⋯ chính là cái tổ chức kia để Kenji còn có Wataru bọn họ ⋯⋯
Ở rạp chiếu bóng một cái nào đó góc, một đám khí thế bức người Hắc y nhân chính đứng chung một chỗ, bọn họ đại thể sắc mặt âm trầm, nhưng cũng có số ít người trên mặt mang theo nhẹ nhàng nụ cười, có nhiều thú vị quan sát rạp chiếu bóng.