[ an kha / Bourbon kha ] bỏ trốn kỷ thực
by thụ hạ a Thu
* nằm vùng an x hắc kha
* bối cảnh không tưởng kha kha xưởng rượu đoàn sủng giả thiết all kha hướng về có an kha song mũi tên
*ooc&bug chú ý
Trở lên.
/ STOP
Edogawa Conan vẫn rất hưởng thụ miêu trảo chuột vui vẻ, bảy lần bắt bảy lần tha đem con mồi chơi đến thoi thóp mới ăn đi.
Đây là hắn ở tổ chức tẻ nhạt nhiệm vụ trung giết thời gian biện pháp, hắn so đại đa số người thông minh quá nhiều, đồng thời bởi vậy cảm thấy trống vắng, nhân loại ở trước khi chết bạo phát tiềm lực thông thường có thể làm cho hắn trở nên hưng phấn, ngắn ngủi bổ khuyết hắn trống vắng.
Thế nhưng không biết từ lúc nào lên, loại này không hư cảm càng ngày càng mạnh, để hắn đối tổ chức những nhiệm vụ kia không nhấc lên được một chút hứng thú, sắp chết người tuyệt vọng mặt để hắn cảm thấy mất hứng, thậm chí buồn nôn, buồn bực ngán ngẩm thời điểm Gin tìm tới hắn, để hắn đi giám thị tình báo tổ một mới vừa lĩnh đến danh hiệu người mới ——Bourbon.
"Bourbon? Nếu như ta nhớ không lầm, hắn cùng Vermouth quan hệ cũng không tệ lắm, nhiệm vụ này nghe tới bao nhiêu mang điểm ân oán cá nhân."
Conan bán nằm nhoài trên cánh tay của chính mình, cái muôi giảo khối băng va chạm chén bích đinh đương hưởng, ngày hôm nay những người khác đều không ở nơi này cái làm tiểu cứ điểm trong quán rượu, kéo xuống mành che khuất nhật quang, theo lý thuyết sẽ không có người biết hành tung của hắn mới đúng, nhưng Gin chính là tìm tới cửa, còn một bộ buồn bực đến không được dáng vẻ.
"Đây là Rum mệnh lệnh, ta nếu như muốn giải quyết tên kia còn không cần dựa vào một tên tiểu quỷ, " Gin tựa ở quầy bar một bên, chỉ gian mang theo một điếu thuốc, yếu ớt hỏa tinh xác thực tối tăm trong quán rượu vì là không nhiều lượng điểm, "Buổi tối hắn sẽ tới, không muốn lại sái khôn vặt Silver Bullet."
"Thích, ta chán ghét yên vị, cũng chán ghét ngươi loại này đen thùi đại nhân."
Gin thùy mắt thấy một chút liền tư thế đều chưa từng biến động nào đó tên tiểu quỷ, đem còn lại nửa cái yên ném xuống đất giẫm diệt, đưa tay vò rối loạn tóc của hắn.
"Vậy thì thật là đáng tiếc, ta chính là như vậy đại nhân, ngươi không nên đã sớm biết sao?"
Conan tùy ý hắn xoa nắn, hắn đương nhiên biết, cái này chuyên quyền độc đoán trước người giám hộ.
Ở hắn có thể nhớ tới đến trong trí nhớ, là bảy tuổi thì ở Hawaii bị cuốn vào một hồi khủng bố tập kích, bị Vermouth kiếm về tổ chức cứu giúp, có người nói là dùng một loại còn ở kiểm tra trung thuốc, mới còn sống, sau khi liền bị ném cho Gin huấn luyện, mãi đến tận hiện tại đã mười năm trôi qua , rõ ràng nên mười bảy tuổi hắn vẫn là bộ này bảy tuổi thì dáng dấp, như một cô độc quái vật.
Gin cũng không phải một tốt người giám hộ, triệt để quán hành nuôi thả chính sách, dẫn đến hắn mở bắn chết người thứ nhất thời điểm còn không nhớ ra được mình tên gì, chỉ là người kia hẳn là một vị tiểu thuyết trinh thám ham muốn giả, hắn nhìn bàn đọc sách thượng một loa thư, cho mình lấy cái đại danh, Edogawa Conan.