[ xem thể ]chapter 1
by cổ vưu Hill
Matsuda cảnh sát muốn tự cứu xem thể
[ Cao Lượng báo động trước ]
Nhân thiết thuộc về nguyên , ooc khả năng nghiêm trọng. Người mới ra đi, xin hãy tha lỗi.
Giữ gốc chu càng, học sinh đảng lấy học nghiệp làm trọng, tận lực không khí khanh.
Nếu như tồn tại lỗi chính tả hoặc bug, làm phiền vạch ra, mau chóng xử lý.
Thời gian tuyến cái gì không trọng yếu, vào V nội dung chuyển quan ảnh thể (thuận tiện khái quát)
Giả định đã trải qua tự giới thiệu mình đẳng series phân đoạn, trực tiếp tiến vào đề tài chính.
————————————————————
"Nói cách khác, chúng ta đến đọc xong này bản... Thư?" Edogawa Conan chần chờ mở ra trên mặt bàn này bản Mosaic nghiêm trọng đến căn bản không nhìn ra bìa ngoài là thứ đồ gì nhi thư tịch.
" đúng, xen vào thế giới song song đã phá hủy tổ chức, vì lẽ đó đem thế giới song song kinh nghiệm lấy văn tự hình thức ghi chép xuống, cung các ngươi học tập tham khảo. "
Hành bá, thoại đều nói tới chỗ này , hơn nữa cũng không hề rời đi biện pháp. Edogawa Conan hắng giọng một cái, từng câu từng chữ đọc chậm .
[ Matsuda Jinpei chết rồi, Matsuda Jinpei lại sống.
Matsuda Jinpei ngồi ở trong trí nhớ mình bốn năm trước cảnh giáo ký túc xá trên giường, bên mép phun ra một câu cực kỳ hiếm có thô tục.
Matsuda Jinpei, tuổi tác 26, giới tính nam, thân phận cảnh sát. Vì thu được một tên khốn kiếp bom phạm đối khác một quả bom vị trí làm nhắc nhở, bảo vệ bình dân mà ở ma thiên luân thượng nhân công tuẫn chức.
Ân, hắn chết rồi, hắn lại sống.
Còn trực tiếp trở lại tối tuổi thanh xuân ít, hăng hái 22 tuổi. ]
Edogawa Conan âm thanh càng ngày càng thấp, không chỉ là bởi vì văn tự trung sự kiện linh dị, càng bởi vì ngồi ở bên cạnh hắn Amuro Tooru.
Tiểu thám tử nội tâm hầu như muốn rít gào —— Amuro tiên sinh! Nơi này đều là người mình, không nên tùy tiện toả ra lạnh (giết) khí a! Đối diện Haibara nhanh đem mình đoàn thành cầu (×) a!
"Xin lỗi, ta có chút thất lễ ." Amuro Tooru mệt mỏi xoa xoa huyệt Thái dương. hắn thực tại không nghĩ tới, lại một lần nữa nghe thấy bạn bè tin tức, sẽ là ở tình huống như thế.
Chết mà Phục Sinh... Một thế giới khác Matsuda Jinpei đến cùng đều trải qua gì đó? Sau khi lại muốn bỏ ra cái giá gì? Còn có, cái kia hệ thống lại là xảy ra chuyện gì?
"Tiếp tục đọc đi, Conan."Hắn tốt tính cười, như là ngắn ngủi nghỉ ngơi sau, lần thứ hai đem mặt nạ thu dọn đái về.
[ Matsuda Jinpei không có làm loại kia ngu xuẩn nắm mặt hành vi xác định mình có phải là sống, cũng không có sản sinh cái gì hoảng hốt nga hắn chết rồi sầu não. Có phải là nằm mơ hay không ngược lại sớm muộn đều sẽ xác định —— mặc kệ có phải là nằm mơ hay không, coi như là nằm mơ cũng tốt.