(all) Bảo Thạch Du Hí

539 3 0
                                    

[3/4 tổ ] bảo thạch du hí —— người mới quan

by ăn đất ( ̄^ ̄)ゞ

* giả thiết lấy làm gương Baker nhai vong linh, 4 người ở toàn tức trong game liếc mắt đưa tình vượt ải đánh quái cố sự.

Không nhất định sẽ rõ xác thực CP, thế nhưng bản thân thiên hảo tân nhanh, không thích giả thận vào.

Khả năng là thổ tào phong.

Chương 1: Chỉ có Kaito ra trận cảnh cáo, đến tiếp sau 3/4 tổ hội toàn viên lên sàn.

————————————————————————

Người mới quan

"Đánh số số 1412 player, hoan nghênh tiến vào bảo thạch du hí."

——? ? ? ? Này này, cái này đánh số quá mức trùng hợp chứ?

Kuroba Kaito không nhịn được thổ tào một câu.

Bảo thạch du hí là một khoản đang tiến hành bên trong trắc toàn tức du hí, nghe nói du hí hầu như có thể hoàn toàn hoàn nguyên thế giới hiện thực trải nghiệm cảm, mà trong game tốc độ thời gian trôi qua so hiện thực nhanh hơn nhiều, có thể trong khoảng thời gian ngắn nhanh và tiện trải nghiệm dị quốc thậm chí dị thời không phong tình, vì lẽ đó vừa mở thả bên trong trắc liền hấp dẫn không ít player.

Có điều trò chơi này phó bản độ khó hơi cao, muốn bắt được hoàn mỹ đánh giá không chỉ có muốn thuận lợi qua cửa phó bản, còn muốn chiếm được giấu ở phó bản trung một khối bảo thạch, có gần một nửa player thậm chí kẹt ở người mới quan.

Nhưng mà như vậy thiết kế cũng không có ảnh hưởng du hí nhiệt độ, trái lại để càng nhiều người nóng lòng muốn thử.

Kuroba Kaito cũng là một người trong đó.

"Đánh số số 1412 player sắp khiêu chiến người mới cửa ải, phía dưới giới thiệu người mới cửa ải nhiệm vụ cùng quy tắc."

"Player nhiệm vụ vì là: Ở nửa giờ bên trong mở ra mật mã cũng rời phòng."

"Quy tắc như sau:

1, chưa có thể thuận lợi rời đi hoặc làm trái quy tắc rời đi, coi là khiêu chiến thất bại.

2, khiêu chiến thời gian sử dụng đem quyết định player cho điểm, thỉnh player mau chóng qua cửa.

3, tìm được tàng ở bên trong phòng bảo thạch cũng đem mang ra, bằng không player đem không cách nào thu được hoàn mỹ qua cửa đánh giá.

4, người mới cửa ải phúc lợi, player có một lần thỉnh cầu nhắc nhở quyền lợi.

5, player không cách nào mang theo du hí đạo cụ bên ngoài bị hệ thống phán định vì là khả năng ảnh hưởng qua cửa quy trình đạo cụ tiến vào cửa ải."

"Player tiến vào phòng, tính giờ bắt đầu."

Đây là một trang trí rất đơn giản thư phòng.

Gian phòng bị thiết kế vì là hình chữ nhật, cửa phòng ở vào hình chữ nhật một cái ngắn một bên, đối diện diện chính là bàn học, bàn học bên trái dựa vào tường bày ra một kể chuyện giá, quét mắt qua một cái đi bên trong xếp đầy thư, bàn học bên phải trên tường đơn giản mang theo một bức họa.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ