[ nhanh tân ] sóng điện
PenumbraP
Summary:
Phụ tội cảm
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Ca đan
Sóng điện /Waves
If you hate me
Hate me so good
Will you dance with me
Like we used to dance
What we talk about
When we talk about love
Silent Night - Lisa Hannigan
Đùng. Đùng. Đùng.
Đùng, đùng, đùng,
Ở một quãng thời gian bên trong, Kuroba Kaito ý thức hỗn độn. Nhận biết dường như Nguyệt Dạ trên mặt hồ di động một mặt tươi đẹp tranh vẽ; sau đó thủy bị mấy lần tạp xuyên, bọt nước trong trẻo như đao. Không lại suy nghĩ, biện nhận không ra bất kỳ sự vật, bao quát đã trải qua bao lâu.
Một lần nữa cảm giác được mình một cái tay, hắn dùng sức nắm chặt. Mà ngón tay run rẩy, thu không thỏa thuận, chất lỏng từ to lớn khe hở dồn dập lướt xuống. bọn nó để găng tay xúc cảm trở nên càng dính, bọn nó trên mặt đất chậm rãi khoách phạm vi lớn. hắn có một vấn đề muốn hỏi, mà tặng lại là yết hầu cũng bị bế tắc, chỉ có thể thưởng thức từ từ hướng về dâng lên mùi vị. Tính mạng của mình một phần từ trong thân thể cuồn cuộn giội ra, trở thành yêm không mình hà, đem bóp chết mình Quỷ Hồn.
Trong đầu, nhất định phải cẩn thận châm chước phức tạp nhân quả đều đã tiêu tan mà đi. Trống không bối cảnh thượng, chỉ còn cùng hô hấp, tim đập gần như một tuyến trình: Một cái tuyến đang chấn động đi tới, đùng, đùng,
Còn không kết thúc. Còn có vấn đề muốn đi trả lời. Dạ còn chưa hạ màn. Ta còn chưa hoàn thành.
Hắn không nhìn thấy, không cảm giác được con mắt của chính mình, không biết thân thể mình những bộ phận khác chính đang làm gì. Chỉ còn dư lại cái tay kia. nó vượt qua đến, lòng bàn tay trên mặt đất ma sát, từ trong vũng máu lướt qua, hướng về duỗi ra.
Đầu ngón tay đụng tới vật cứng sừng nhọn, nó trên đất lạc rồi một tiếng. nó không lạnh lẽo, còn lưu lại nhiệt độ. Tim đập một khe hở, tai ách bảo vật lại từ xúc giác trung biến mất . Lại một không đập, một cái tay tiếp được hắn thất bại tay, nắm chặt nó, như phải đem nó thiêu hủy như thế.
"KID. Khụ. KID, nghe thấy sao?"
Thật giống có tiếng gì đó đang vang lên. Vẫn đang vang vọng.
"Có phát hiện sao? Nhất định không ngừng một tay đánh lén. Ta phỏng chừng; cái hướng kia, giúp ta nhìn kỹ. Đã gọi xe cứu thương , tốt. Sẽ chờ mấy phút, xe cứu thương đến chúng ta liền đi."
Có món đồ gì ở nơi đó. Dùng sức buộc chặt kiên cánh tay mạch máu, kiểm tra nhịp tim đập của hắn, hô hấp cùng con ngươi. Tạo ra mí mắt, để hắn rốt cục nhìn thấy, từ đây nhớ kỹ. Tuy rằng đầu óc hắn vẫn như cũ lặng im, không có tiếng vang, chỉ có trong lồng ngực bối thủy mà gia tốc đùng, đùng. Người tới nắm tay của hắn không đái găng tay; rõ ràng nơi này bày ra đến đâu đâu cũng có, người hướng về chung quanh đưa tay, sượt quá quần áo cùng da dẻ, hoàn toàn không để ý. Ngắn ngủi ánh vào ánh mắt hắn bóng người, như một cái khác xuất huyết nhiều gần chết giả. Bàn tay trở nên trơn trợt khó nắm.