(all) Dâng Lên Yêu Bó Hoa

559 10 0
                                    

[ phạt rượu quan ảnh thể ] dâng lên yêu bó hoa

b yalkaid

* phạt rượu nội dung vở kịch tiến hành đến thuyền Noah sự kiện

* thời gian tuyến ma cải, Conan đã biết Bourbon công an thân phận

* chỉ có Ai biết Asano là Mezcal

* thuyền Noah phát hiện ở mình khống chế kén bên trong

* có mấy người tín hiệu bị giữ lại vài giây

Tấu chương kỳ thực không có gì trọng yếu nội dung

————————————————————————

Tự chương

Conan hoảng hoảng hốt hốt mở mắt ra, hắn phát hiện mình đang đứng ở một cực kỳ đen kịt thế giới, bốn phía hết thảy đều là màu đen, phảng phất vĩnh viễn cũng không có giới hạn.

Nơi này là thế giới game? Thế nhưng hắn không nghe những hài tử khác âm thanh.

Bên cạnh hắn bỗng nhiên như tín hiệu trục trặc như thế lấp lóe mấy lần, sau đó chậm rãi hiển hiện ra một người.

"Ran... Tỷ tỷ." Conan miễn cưỡng đổi giọng, "Ngươi làm sao cũng ở nơi đây?"

Mori Ran triều hắn xem ra, lộ ra một rất nụ cười nhã nhặn: "Là Sonoko đem nàng tiêu chuẩn tặng cho ta, a, đúng rồi, Amuro tiên sinh còn không biết đây!"

Dứt lời, Mori Ran bắt đầu ở xung quanh tìm kiếm Amuro Tooru.

Nhưng mà nàng chỉ có thể nhìn thấy thế giới màu đen bên trong, quay chung quanh một khối to lớn đen kịt màn hình từ từ sáng lên một đoàn đoàn ánh sáng.

"Ta tìm tới Amuro tiên sinh rồi!" Theo Mori Ran dứt lời hạ, Conan cũng phát hiện vị kia tóc vàng công an bóng người.

Thế nhưng đây là một cái gì hoá trang a a? ! Conan con mắt không khỏi híp thành mắt bán nguyệt, nhìn Amuro • tóc vàng hắc bì • Holmes • thấu.

"Amuro tiên sinh, ngươi đây là du hí nhân vật sao?" Bằng không cũng không có cái khác thuyết pháp giải thích tại sao là như vậy ăn mặc , dù sao hết thảy xuất hiện trong đám người, chỉ có Amuro Tooru và những người khác không giống nhau. .. Vân vân!

"Asano tiên sinh? !"

Duy hai giải khóa tân da dẻ hai người đối diện một hồi, lại cấp tốc dời ánh mắt.

"Nguyên bản hẳn là như vậy." Amuro Tooru tiếp nhận đề tài, "Ngồi vào kho trò chơi sau khi, rất nhanh ta ý thức liền đến đến trong game. Ta là ở một căn phòng trung tỉnh lại, cũng từ Hudson thái thái nơi đó biết được thân phận của chính mình, thế nhưng tình huống bây giờ nên có biến."

Vì lẽ đó hiện tại là tình huống thế nào, ta còn cần dựa theo nguyên kế hoạch đóng vai NPC sao? Tình hình không rõ trực giác lại điên cuồng báo động trước, không biết giải thích thế nào mình xuất hiện ở đây nguyên nhân, Asano Nobushige cảm thấy ở vào thời điểm này vẫn là hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình cho thỏa đáng. Chỉ là vì bảo vệ ngựa mình giáp mà bị ép tiến vào du hí người vô tội sĩ từ tâm bế mạch, nội tâm cuồng hô nào đó trí tuệ nhân tạo.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ