(all) Ta Mệnh Do Ta + Chỉ Hòm Miêu Miêu

361 8 4
                                    

[ cảnh giáo tổ ] ta mệnh do ta + [ Whiskey tổ ] chỉ hòm Miêu Miêu

[ cảnh giáo tổ ] ta mệnh do ta

by khinh bỉ SB

su MMary: Một ngày nào đó, Morofushi Hiromitsu thị giác bên trong, tất cả mọi người trên đỉnh đầu đều xuất hiện kỳ quái con số, Furuya Rei trị số to lớn nhất, Hagiwara Kenji nhỏ nhất, thật kỳ quái.

(Morofushi Hiromitsu c vị, cb hướng về, thuộc tính không rõ bánh, hiến cho ta yêu mỗi cái nhân vật, ooc, tra cứu chính là vấn đề của ta, bởi vì đây là ta bọn hắn trong lòng, chú: Bởi ta còn không thấy M25, bởi vậy bổn thiên cố sự độc lập với M25)

1.

Morofushi Hiromitsu nửa người dò ra môn, tả liếc mắt nhìn, hữu hữu liếc mắt nhìn, sau đó cảnh giác lùi trở về phòng, đóng cửa khóa trái, động tác phi thường trôi chảy, nương theo lanh lảnh lạc tỏa thanh, bị hắn ngạnh duệ vào phòng gian bốn người cùng nhau mí mắt giật lên.

"Con mắt của ta, thật giống gặp sự cố ." Xác nhận vị trí hoàn cảnh sau khi an toàn, Morofushi Hiromitsu nói rằng.

Nếu như không phải vẻ mặt của hắn trịnh trọng trung lộ ra một vẻ lo âu, kết hợp hắn nguy hiểm cử động, hoàn toàn lại như là đang nói ra vấn đề chính là nhân phẩm của ta cùng sinh mạng của các ngươi an toàn.

"Làm sao Hiro?" Furuya Rei trước hết hoàn hồn, gần kề Morofushi Hiromitsu, mặt đối mặt, lay mở đối phương mí mắt cẩn thận tỉ mỉ, "Là con mắt đau không, nhưng là xem ra cũng không có sung huyết."

Nhãn cầu cùng không khí tiếp xúc lâu, Morofushi Hiromitsu đem sinh lý nước mắt bỏ ra viền mắt, nói: "Không đau, chính là ta nhìn thấy tất cả mọi người trên đầu đều có một con số, phiêu ở giữa không trung..."

Furuya Rei lo âu đem lòng bàn tay kề sát ở osananajimi cái trán sơn, thật kỳ quái, dĩ nhiên không nóng.

Hagiwara Kenji là trước hết tiếp thu cái này giả thiết, "Oa nha.", hắn hưng phấn nói rằng, "Ngươi thu được siêu năng lực ? Là bị sinh vật gì cắn ? Những con số kia đại biểu có ý gì? Lẽ nào là... Hôn môi số lần?"

Morofushi Hiromitsu hướng về mấy người trên đầu liếc mắt nhìn, lần lượt từng cái đem bọn họ con số báo ra đến, "Hagiwara là 88, Matsuda là 1549, ta là 1579, tiểu đội trưởng là 2371, zero... zero có hơn hai vạn."

Hagiwara Kenji hít vào một ngụm khí lạnh, "Sai xem ngươi Furuya-chan."Hắn vô cùng đau đớn nói, "Không nghĩ tới ngươi là như vậy hôn môi cuồng ma."

"...", Furuya Rei chép lại trên giường gối nỗ lực đem hắn gieo vạ đồng kỳ muộn chết, "Dùng ngươi mỗi ngày đem nhà tắm thoát nước khẩu phá hỏng tóc nghĩ cũng biết không thể, 20 ngàn thứ hôn môi, ta lẽ nào là quái vật sao?"

Date Wataru ho khan vài tiếng: "Nên không phải hôn môi số lần, ta cùng Natalie, khụ, không có nhiều lần như vậy."

Hagiwara Kenji cũng biết, dù sao hắn nụ hôn đầu còn hảo hảo giữ lại, chỉ là không muốn bỏ qua một lần khiêu khích đồng kỳ cơ hội thôi. hắn lười nhác tựa ở Matsuda Jinpei trên người, như một đoàn dính dính nhơm nhớp đất dẻo cao su, tả oán nói, "Không phải hôn môi số lần hơi có chút thất vọng này..."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ