[ tú Rei ] tro tàn 01
by nhân tạo sứa
[ không biết đại gia có nhớ hay không một năm trước ta viết quá một phần tên là RED RUM xích ba, ta đến đổi tiền mặt : thực hiện đến tiếp sau hứa hẹn rồi. Bài này vì là toàn hệ liệt thiên thứ năm, toàn văn 24w+ ]
—— kiên định mà không có nghi ngờ, mãi đến tận thời gian đem ta cũng hóa thành tro tàn.
-
Tà dương còn lại lưu vài sợi kim quang, đường cái trống trải. Ven đường ngừng một chiếc xe. Ngắn đầu sương thức hình chế, màu xám.
Thân xe rất bẩn, bởi vậy không tốt phân rõ hiện nay hiện ra nhan thải, xác thực vì là xe nguyên bản tất sắc, vẫn là càng sâu hắc bịt kín bụi mai.
Trước xe kính chắn gió đồng dạng giữ lại từng cái từng cái cát đất dấu vết. Này mặt sau, một đôi mao nhung hùng ngẫu chăm chú tương dựa vào, một hôi một tông. Hôi con kia đái đỉnh đầu màu đen mũ len. Mũ phía dưới duyên nơi, trên mặt có sâu sắc khâu lại dấu, giờ khắc này tùng thoát ra đầu sợi đến. Tông con kia nhưng là bị có nguyên bộ trang phục loại hình, nhìn ra được từng bị thiết kế thành tương đương thân sĩ dáng vẻ, chỉ là hiện tại mặt trên của nó, bất luận áo sơ mi trắng vẫn là Poirot cà vạt, đều dính rõ ràng đầy vết bẩn. Là cà phê giội lên sau nhiều lần gột rửa thất bại kết quả, sau đó sẽ không thể bị dọn dẹp sạch sẽ.
Đuôi xe môn mở rộng . Mấy cột quang lọt vào môn sau thùng xe không gian, có thể mơ hồ nhìn thấy bên trong cao to nam nhân thân hình. Cuộn mình ở bên trong, chỉ đồng thời vừa rơi xuống đất hô hấp, đại khái ngủ .
Cách đó không xa, còn có một lớn một nhỏ hai bóng người. Chính ngồi xổm ở xe hành đạo đường biên giới.
"Vì lẽ đó, đây mới là Furuya tiên sinh mục đích, không phải sao?"
Giọng non nớt, đến từ gã đeo kính hài. Lấy hài tử phương thức nói chuyện, ngữ nghĩa thì lại có vẻ thành thục. Không thể coi thường vi cùng cảm.
Mà không khỏi đột ngột còn có ngữ khí. Gió xuân nhu hòa, ánh nắng chiều ngất độ nhung quang. Vang vọng trong không khí ngôn ngữ nhưng sắc bén mà đông cứng, rõ ràng tức giận.
"Furuya tiên sinh ngươi có biết hay không mình như thế làm hậu quả!"
"Hậu quả?"
Trả lời người nhưng hoàn toàn hời hợt. Tóc vàng nhạt sắc nam nhân có tương đương đẹp đẽ gương mặt, mơ hồ đi năm tháng thậm chí giới tính, khóe miệng hư câu một đạo hồ. Con ngươi lam đến trong suốt, tiêu điểm quay lại đến màu xám xe ở lại phương hướng. hắn chuyến về khóe mắt chớp chớp càng hạ, nhưng tạm thời cũng không phải là ý cười.
Vài giây sau khi ——
"Ngươi xem, muốn không thế nào nói ngươi vẫn là hài tử đâu? 7 tuổi cũng được, 17 tuổi cũng được, như thế đều là hài tử. Còn không tiếp thu quá đánh đập mà."
"Quá thông minh, tóm lại không phải việc tốt." Nụ cười rốt cục trải ra.
Gặp phải đại nhân nói giáo hài tử muốn biện giải. Đại nhân thì lại cướp trước một bước đứng lên đến: "Được rồi, tới đây ." Rời đi hai bước, lại quay đầu lại. Đem ngón trỏ chống đỡ thượng môi.