(all) Nhà Ngươi Sáu Một Có Ở ICU Chưa

552 7 0
                                    

Nhà ngươi sáu một ở ICU quá a? ? ?

by hân vi rất vui mừng

Này văn lại tên " đao tinh môn vui sướng sáu một ", " liên quan với sáu một bán gia tú cùng người mua tú ", " luyến cùng ICU "(? )

Toàn văn cộng 18214 tự, chúc dùng ăn vui vẻ!

Tham diễn nhân viên: Sagawa Wataru, Akae Natsuki, Giang Lai, Morofushi Akira, Morofushi Hiromitsu, Furuya Rei, Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei (tự cứu ver. ), Date Wataru, Minamoto Chiaki, Tsukiyama Asari cùng hắn bí danh môn, Tsugawa Aya, Natsume Chihori, Chiyoya Sayaki, Lê Uyên www

1.

Trước tiên nói một đại gia đều biết rõ sự: Hàng năm ngày mùng 1 tháng 6, là ngày quốc tế thiếu nhi.

Lại nói một mọi người đều biết đạo lý: Ngày quốc tế thiếu nhi, là quá cho nhi đồng.

... Chuyện này làm sao xem cũng cùng ta cái này hai mươi, ba mươi tuổi lớn tuổi thanh niên không có quan hệ.

Sagawa Wataru tỉnh táo nghĩ.

Đón lấy, hắn thở dài một tiếng, một cái tát đập lên mình gương mặt tuấn tú.

—— vì lẽ đó, ta vì sao lại ở đây? ? ?

2.

Tuy rằng ta hiểu rõ ngài rất muốn biết mặt trên vị kia nam sĩ vì sao như vậy hoài nghi nhân sinh, nhưng không nên gấp, để ta đi tới vì là ngài phổ cập khoa học một hồi đầu đuôi câu chuyện.

Ngày quốc tế thiếu nhi (lại xưng ngày quốc tế thiếu nhi, International Children 's Day) quyết định hàng năm ngày mùng 1 tháng 6.

Cái này không đặc biệt gì.

Đặc biệt khả năng là...

Lần này sáu một, là cái kia khổng lồ tổ chức biến thành tro bụi sau cái thứ nhất sáu một?

Có điều ta cảm thấy điều này cũng không đặc biệt gì.

... Chứ?

"Ngươi tại sao như thế không xác định a." Akae Natsuki mặt không hề cảm xúc thổ tào đạo, "Tự tin điểm, chính là, được không."

... Bởi vì ta từ tâm.

"Ngoan." Một cái qua loa hổ mò.

Anh.

3.

A? Cái gì? ngươi nghe không hiểu?

Ngài nói ngài nghe được có chút rơi vào trong sương mù, chỉ cảm thấy này cố sự lời mở đầu không đáp sau ngữ, nát liền Sagawa Wataru chịu khổ bị sách Yamaha cũng không sánh nổi?

Nga, xin lỗi, này đều là sai lầm của ta. Vì lẽ đó, tiếp đó, xin cho phép ta làm một hồi tự giới thiệu mình.

Ta là thế giới ý thức.

... Ân, đúng, không sai, chính là ngươi nghĩ tới cái kia.

Trong truyền thuyết... Thế giới ý thức.

"Tuy rằng người này lại món ăn lại túng còn giòn bì, nhưng tha xác thực là thế giới ý thức không sai nga ~ "

Một cái nào đó Tiểu Ác Ma mỉm cười nói.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ