[ khai cục / cảnh giáo tổ ] Tokyo thần quái xe bus sự kiện (1)
by Vân Xuyên vạn dặm (ôn tập trong địa ngục)
· tiến hành một cái hố đào, Lôi Văn sản...
· tuy rằng thế nhưng, bắt đầu thật sự xem thật kỹ! ! !
· kỳ thực ta vốn là là muốn đem tên kha thần bí hành khách này một phần bố trí kéo qua chơi, thế nhưng suy nghĩ một chút... Một con Tiểu Kha, một con Ai-chan, một con bối tỷ, một con Judy, một con Akai... Ta cảm giác không đến chơi liền x
-
1
Furuya Rei chỉ là ra ngoài mua quản kem đánh răng, lại không nghĩ rằng mình lại sẽ cùng Date Wataru đồng thời gặp gỡ convenient store giặc cướp.
2
Hảo ở tại bọn hắn lợi dụng hộp đèn lan truyền cầu cứu tín hiệu bị Morofushi Hiromitsu nhìn thấy , ba tên kia mang theo cảnh giáo các bạn học xông tới chế phục giặc cướp.
3
Hữu kinh vô hiểm.
4
Thế nhưng Morofushi Hiromitsu, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji xuyên hoa áo sơmi cũng quá khôi hài điểm. bọn họ ba cái còn dẫn theo kính râm, nhìn qua như là đầu đường tên côn đồ cắc ké như thế.
Đặc biệt là Hagiwara Kenji tên kia, hắn lại còn xuyên kiện báo văn.
5
Có thể là bọn họ xem ra thực sự không giống người tốt, liền xe bus tài xế đều nhìn bọn hắn chằm chằm do dự một hồi lâu mới cho bọn họ mở cửa.
6
Lại hay là —— tài xế xem chính là phía sau bọn họ vị kia ôm một nồi áp suất nữ sĩ?
7
Tài xế cùng vị nữ sĩ kia là người quen?
Có điều vậy thì không ở sự chú ý của bọn họ trong phạm vi .
Mới vừa trải qua một phen nguy hiểm năm cái cảnh giáo sinh ngồi ở xe bus xếp sau miễn cưỡng tán gẫu, suy đoán Onizuka huấn luyện viên là hội phạt bọn họ tẩy WC vẫn là xoạt nhà tắm.
8
"Không ai giác cho chúng ta có thể sẽ bị biểu dương sao? Dù sao chúng ta..." Chế phục giặc cướp này!
By Hagiwara Kenji.
"Không ai."
By trăm miệng một lời bốn người.
9
Sự thực chứng minh, bọn họ một đêm này nhất định phải trải qua thoải mái chập trùng.
Đang giải quyết convenient store giặc cướp sau khi, bọn họ lại gặp phải xe bus sắc lang.
10
Đương nhiên, sắc lang ra tay đối tượng không phải bọn họ.
11
Ngồi ở hàng cuối cùng năm cái cảnh giáo sinh trợn mắt ngoác mồm mà nhìn ngồi ở hậu môn một bên cô gái kia đột nhiên trạm lên, lôi kéo bên cạnh nàng nam sinh tay, hô to có sắc lang.