(all) Ấn Xuống Kha Học Tạm Dừng Kiện 2

145 2 1
                                    

Thần bí võng hữu

Chapter Summary

Tiểu thám tử ở trong game bạn mới là ai đó?

Đệ nhị trời sáng sớm, ngự dụng đầu bếp liền bưng phong phú bữa sáng đi tới cây ca-cao gian phòng.

"Ngày hôm qua ngủ có ngon không?" Miêu râu mép cười híp mắt hỏi, nhưng hắn vừa nhìn liền biết đáp án là phủ định.

"Vẫn tốt chứ." Còn buồn ngủ tiểu cà phê đậu miễn cưỡng đáp.

"Ta cùng Arp đại nhân nói ngươi không quá thoải mái, điểm tâm ngay ở gian phòng ăn đi."

Nam nhân yên lặng mà nhìn bé trai ăn cơm, bầu không khí yên tĩnh có chút ngột ngạt.

"Thúc thúc tại sao không nói lời nào?"

"Ngươi ăn trước đi, ăn xong lại nói."

"Nhưng ta đã no rồi." Nhưng mà còn sót lại hơn một nửa.

"Này quá khác thường rồi!"

Đầu bếp cảm giác sâu sắc thất bại: "Ngươi không thích nơi này, đúng không?"

Tiểu thám tử suy nghĩ một lúc đáp: "Đối , ta nghĩ rời đi. Nhưng ta cũng không nói được tại sao. Nơi này có đáng yêu chỗ, nhưng cũng có đáng thương chỗ. Ta thấy trật tự tan vỡ, tội ác cắm rễ quá sâu, ta không biết nên làm gì."

"Không có cần thiết đem hết thảy trách nhiệm đều ôm đồm ở mình trên vai, như vậy sẽ rất luy. Ta biết ngươi muốn cứu tất cả mọi người, nhưng ở đây không phải một mình ngươi có thể làm được, thậm chí một đám người cũng không thể. Điều này cần rất dài thời gian rất dài." Nam nhân dùng làm hết sức giọng ôn hòa an ủi, hắn luôn cảm thấy thiếu niên này tuy nhiên đã hiểu được rất nhiều đạo lý, nhưng ở gặp phải một ít cùng nhận thức sai lệch quá đại sự tình khó tránh khỏi sẽ xuất hiện tiêu tan cảm.

Tiểu thám tử cúi đầu không nói.

Nam nhân lại hỏi: "Tối ngày hôm qua ngươi có phải là ngủ rất trễ nhỉ? Ta thật giống ngủ sau nghe được nhà của ngươi đầu có động tĩnh."

"Này? Có, có sao?"

Này ấp úng dáng vẻ càng làm người hoài nghi, nam nhân trở nên nghiêm túc: "Ngươi hiện tại trạng thái tinh thần quá kém , nếu như tiếp tục nữa ta sợ thân thể ngươi không chịu nổi, ta tìm cái lý do đưa ngươi về nhà đi. Ta sẽ an bài đồng sự bảo vệ ngươi an toàn."

"Không!" Tiểu thám tử dị thường kiên quyết.

"Nhưng ta rất lo lắng ngươi, ta không thể bỏ mặc không quan tâm."

Tiểu thám tử cắn cắn môi, mở miệng nói: "Ta gần nhất nhận thức một người bạn, tối ngày hôm qua là ở với hắn tán gẫu tới."

"Võng hữu sao? Chuyện khi nào?"

"Ân ngay ở nước Mỹ thời điểm đi, khi đó ta không biết nên làm gì, liền chơi game nhận thức hắn, với hắn tán gẫu rất vui vẻ."

"Dr. Virus?" Nam nhân lấy làm kinh hãi, "Ta còn tưởng rằng là ta làm liệu lý để ngươi đang bị đả kích sau tỉnh lại tinh thần, kết quả lại là bởi vì người đó a?"

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ