[ cảnh giáo tổ kha / tân ] tượng trưng kỳ tích "Màu đỏ "
by quartz1203
Summary
* là lofter thượng điểm ngạnh. Nói đơn giản, là nắm giữ xuyên qua trở lại quá khứ năng lực Conan cứu vớt cảnh giáo tổ, sau đó ở "Hiện tại" gặp gỡ cố sự
* mặc dù là cảnh giáo tổ kha / tân (khả năng an phận kha / hàng Shinichi chút), thế nhưng Date / Natalie sẽ không sách. Cảnh giáo tổ CB hướng về. Trung gian sẽ xuất hiện Kid, thế nhưng là CB hướng về
* thời gian tuyến sẽ vô địch hỗn loạn, hội tại quá khứ / tương lai trong lúc đó phản phúc xen kẽ. Xin chú ý mỗi một đoạn ngắn mới đầu đánh dấu thời gian tuyến
* có cường độ thấp M25 "Báo trước" kịch thấu (là nói còn có người chưa từng xem báo trước sao? )
Notes
See the end of the work for notes
Case: Hagiwara Kenji
[ thời gian: Hiện tại ]
Nhìn điện thoại di động của mình thượng biểu hiện bức ảnh, Conan cảm thấy có chút cảm khái thở dài, tiếp theo ánh mắt ôn nhu một lần nữa nhìn về phía trong hình cười bừa bãi dâng trào năm cái đại nam sinh.
Đó là một tấm lấy cảnh coi thính cảnh sát cửa trường học bài làm bối cảnh chụp ảnh chung; căn cứ Furuya giới thiệu, do tả đến hữu y tự là hắn Thanh Mai trúc mã Morofushi Hiromitsu, sau đó với ma thiên luân thượng nhân bom mà tuẫn chức Matsuda Jinpei, ngay lúc đó tiểu đội trưởng, sau đó chết vào sự cố Date Wataru, chính hắn, cùng với tốt nghiệp sau đó không lâu , tương tự nhân nổ tung án mà tuẫn chức Hagiwara Kenji.
"Đó là chúng ta năm cái đồng thời lưu lại, cuối cùng một tấm hình." Đều là toả ra tự tin mãnh liệt, thật giống cái gì đều không thể đem hắn đánh đổ Amuro —— hoặc là giờ khắc này xưng là "Furuya" —— hiếm thấy đóng thượng tràn ngập hoài niệm cùng đau thương hai mắt, thấp giọng hướng về hắn tiểu chấp hành giả, cũng là hắn hiệp lực giả nói rằng.
Cho dù Halloween hỗn loạn sự kiện bình an kết án, Conan cũng không có đem tấm này giấu diếm Amuro thân phận bức ảnh cắt bỏ; mà là hội giống như bây giờ, thừa dịp trời tối người yên, không người quấy rối thời khắc, lẳng lặng tỉ mỉ bức ảnh.
Nhìn tấm hình này, Conan liền có thể cảm giác được đã từng Amuro là như vậy "Tuổi trẻ" —— này cũng không phải trào phúng hoặc chửi rủa, mà là chỉ hắn có thể cảm giác được lúc trước Amuro còn là một mới ra đời người mới, trong nụ cười còn có đối mỹ hảo tương lai nguyện cảnh, còn có có thể cùng vui cười bạn tốt, không cần che lấp tự thân mới có thể cùng tinh thần trọng nghĩa hào quang.
Hiện tại Amuro khiến người ta cảm thấy hắn đã trải qua "Lột xác" —— này không phải nghĩa tốt hoặc nghĩa xấu, mà là đơn thuần trắng ra trình bày sự thực. Hiện tại Amuro có thể khiến người ta cảm nhận được hắn thân là "Rei" mịt mờ tự tin, có thể rất hoàn mỹ giải thích ba phó khác biệt khuôn mặt, có thể sắc mặt tự nhiên xông vào trong lúc nguy hiểm, cũng có thể một mình hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ.