[ xích an ] The darkest night (/ thẩm vấn / chiến tổn)
Cố Thanh Ch.
Akai Shuichi quyết định đánh cược một lần.
Đến ước định thời gian, Akai Shuichi đã ngồi ở Yamada quán rượu quầy bar bên. Một màu nâu tóc ăn mặc phổ thông áo đầm người phụ nữ tới đến quầy bar bên cạnh, nói đến: "Đến một chén Absinthe, cám ơn." Người phục vụ xin lỗi cười cợt, nói: "Thật không tiện, vị khách hàng này, chúng ta nơi này không có Absinthe." "Há, vậy thì phiền phức đến một chén Rye Whiskey đi!" Người phụ nữ nói , nhìn Akai, nói chuẩn xác, là kinh Kudo Yukiko hỗ trợ dịch dung sau khi Akai Shuichi, đồng thời không phải hắn quen dùng Okiya Subaru tướng mạo."Này vị tiên sinh này đây, ngài từ vừa liền vẫn ngồi ở chỗ này, ngài cần gì đây?" Người phục vụ hỏi."Bourbon." Akai Shuichi coi thường mạng sống bản thân nói.
Quầy bar hai người bên cạnh đối lập không nói gì, từng người uống xong tửu sau khi bất động thanh sắc rời đi.
Dỡ xuống hoá trang Akai Shuichi đi vào một cái hẻo lánh trong ngõ hẻm, Absinthe đã chờ đợi ở nơi nào. nàng dựa vào tường, hai tay ôm ở trước ngực: "Rất có can đảm mà, Akai."
"Ta muốn đồ vật." Akai Shuichi nói một cách lạnh lùng.
"Chúng ta làm một vụ giao dịch, " Absinthe ôm lấy khóe miệng nói, "Tân nghiên cứu phát minh PX1085, ngươi đã từ trong tổ chức đánh cắp đến nghiên cứu chế tạo tư liệu đi. Nghiên cứu chế tạo tư liệu cho ta, ta cho ngươi biết người ở đâu bên trong."
"Ngươi đến tột cùng vì ai bán mạng?" Akai trong mắt lóe khó có thể dự đoán biểu hiện.
"Ta chỉ vì ta mình bán mạng. Phần tài liệu này đối với ta vô cùng trọng yếu, ta cần loại thuốc kia, nhưng tổ chức không chịu tiết lộ cho ta." Absinthe nhún nhún vai.
"Ta dựa vào cái gì tín nhiệm ngươi." Akai Shuichi hỏi.
"Có tin hay không là tùy ngươi, liền xem ngươi có dám đánh cuộc hay không này một cái , "
Absinthe trên mặt mang theo không đáng kể nụ cười, "Đánh cá không?"
"Đánh cược." Akai Shuichi ném cái kế tiếp tự, xoay người rời đi.
"Này, Bourbon đến tột cùng là ngươi người nào?" Absinthe từ phía sau gọi lại tức sắp rời đi ngõ nhỏ Akai Shuichi.
Akai Shuichi dừng một chút, một lát sau nói rằng: "... Đồng liêu thôi." Tiếp theo liền xoải bước rời đi.
Phòng lớn như thế bên trong, Amuro Tooru tê liệt trên mặt đất, hai cái tay nhưng bị còng tay cầm cố ở phía sau trên cột sắt. Ở tác dụng của vị thuốc hạ, hắn ánh mắt đã gần như mê ly, khắp toàn thân khí lực phảng phất bị thuốc nuốt chửng đến sạch sành sanh. Thậm chí, hắn đã sắp không nhận rõ hiện thực cùng ảo giác đến tột cùng người nào mới là thật sự.
Gin như thường ngày đẩy cửa mà vào."Còn không tiếp tục?" Chianti hỏi.
"Còn chưa tới thời điểm." Gin vung vung tay.
Amuro Tooru lúc ẩn lúc hiện nghe được bọn họ nói chuyện. Lại tới nữa rồi sao? hắn nghĩ. Nhưng lần này tựa hồ cùng với trước không giống nhau lắm, ống chích chậm chạp không đâm vào thân thể của hắn. hắn thân thể nằm ở dị dạng trạng thái trung, hắn thân thể, chính khát vọng heroi xâm nhập. Amuro Tooru cảm giác tuyệt vọng cùng xấu hổ, nếu không là hai tay bị ràng buộc , hắn nhất định sẽ mạnh mẽ cho một quyền của mình. hắn đường đường một giới công an, lại bị như vậy không thấy được ánh sáng thuốc chi phối thần kinh. Thuốc ở một chút gặm nhấm hắn ngông nghênh.