[ an kha ] Ngân Hà bên hiện lên miêu
by tê tửu
00
Một tiếng đáng thương "Miêu", vừa vặn ở Furuya Rei trải qua chỗ ngoặt thì phát sinh, hắn cúi đầu nhìn lại, đèn đường mờ vàng quang hạ, Tiểu Hắc miêu bán quyền ở trong góc, đuôi phờ phạc mà cuộn lại.
Nên không phải mèo hoang, Furuya Rei nửa ngồi nửa quỳ hạ, nhìn lưng thượng vẫn tính chỉnh tề lông tơ nghĩ. Điện thoại di động ánh đèn rơi vào mèo trên mặt, đem này một hồ lam viên mắt chiếu lên trong suốt, cũng thật là đẹp đẽ con mèo nhỏ. hắn thử nghiệm đưa tay sờ sờ lưng của hắn, lòng bàn tay ấm dung dung, xúc cảm rất tốt, như là bị chủ nhân đau sủng loại hình, là nửa đêm canh ba chạy ra ngoài chơi sao?
Tuốt miêu để hắn tâm tình không tệ, nhưng không có mang về dự định, trước tiên không nói có hay không chủ nhân, trong nhà có cái Hello liền được rồi. Furuya Rei cho con mèo nhỏ chụp ảnh chuẩn bị bất cứ tình huống nào, xoay người chuẩn bị rời đi, hắn thực sự là quá mệt mỏi , hiện tại chỉ muốn hảo hảo ngủ một giấc.
Nhưng hắn không thể đi thành —— Tiểu Hắc miêu xem ra giống như hắn uể oải, giờ khắc này nhưng như bị mỹ thực mê hoặc giống như thiếp lại đây, đuôi cuốn lấy Furuya Rei cổ chân, một toàn bộ phải làm vật trang sức tư thế."Ngươi là làm mất sao?" Furuya Rei có chút bất đắc dĩ, biết nó nghe không hiểu, "Hiện tại nên về nhà ừ."
Hắn cúi người đem con mèo nhỏ ôm lấy đến, đúng là rất là nhỏ, cũng không tính phì, có thể mò lên mềm mại, rất thoải mái. Furuya Rei đem nó bán phiên diện, mới phát hiện con mèo nhỏ cái bụng có chút sát phá, không phải rất mới tiên thương, ở bên ngoài đợi có một trận."Không tìm được chủ nhân à." Furuya Rei lầm bầm lầu bầu, nhìn mèo con mắt, thuận theo lại yên tĩnh, rất nghe lời, "Vậy trước tiên đem ngươi mang về nhà đi... Bất kể nói thế nào, vết thương hay là muốn xử lý một chút."
Hắc miêu nghe hiểu , ngoan ngoãn miêu một tiếng.
01
Furuya Rei không nghĩ tới con mèo này hội trưởng ở lại.
Mèo dáng dấp đáng yêu, da lông nhu thuận, tên Bất Danh quý không biết, nhưng rõ ràng là nuôi trong nhà miêu. Furuya Rei ở internet phát ra thiếp mời, còn để Kazami tra xét máy thu hình, nhưng mà mèo không chỗ không xuyên, bao quát góc chết cùng bụi cỏ, hoàn toàn không tìm được khi đến tung tích. Thiếp mời ném ra đi vậy là thạch trầm Đại Hải, ngược lại có người hồi phục thật đáng yêu, muốn muốn nhận nuôi, Furuya Rei mở ra nàng chủ trang, là cái yêu quý động vật học sinh nữ cấp ba.
"Xem ra rất có ái tâm, cũng so với ta có thời gian." Furuya Rei đem hắc miêu ôm vào màn hình máy vi tính trước, "Ngươi muốn đi không?"
Tiểu Hắc miêu lắc lắc đầu, biểu đạt từ chối.
Đây là con mèo nhỏ ở nhà hắn chờ ngày thứ năm, trở về buổi tối đầu tiên, Furuya Rei cho vết thương của nó dùng cồn khử độc, con mèo nhỏ đau đến đuôi loạn lắc, thân thể nhưng không nhúc nhích. Mà Hello ở dưới chân hắn lưng tròng chuyển loạn, đối vị này tân khách cảm thấy hiếu kỳ. Furuya Rei bị ép miêu cẩu song toàn, khốn ra tàn ảnh thần kinh mới hơi hơi căng thẳng một ít, cụp mắt liền đối đầu con mèo nhỏ trong suốt mắt xanh, đi đến thật giống là có thể nhìn ra một mảnh trời quang.