[ an kha ] ái tình thuốc phép
by nguyệt từ quân
(một)
Trải qua dài lâu đánh giằng co, cùng với một hồi nhìn như đột nhiên xuất hiện kỳ thực tất cả nằm trong lòng bàn tay quyết chiến, hừng đông sau khi, tổ chức diệt .
Này một hồi hung hiểm đánh cờ rốt cục viết xuống chấm dứt cục, giấu ở hậu trường một vị thám tử ngã quắp ở ánh bình minh soi sáng bên trong phòng chỉ huy, cùng với trước chỉ huy như định dáng dấp như hai người khác nhau.
"Mệt mỏi quá a..." Conan hiện tại một đầu ngón tay đều không muốn động, cùng tổ chức boss trí tuệ giao chiến tiêu hao hết tâm lực của hắn, này còn không là mặt đối mặt đây, thực sự là khó có thể tưởng tượng lúc đó trực diện boss Akai cùng Amuro nên là chịu đựng bao lớn áp lực.
"Đặc sắc tuyệt luân phản kích, " Kuroda trạm sau lưng hắn, tự đáy lòng khen, "Không hổ là 'Heisei niên đại Holmes' a."
"Này bố cục vẫn là ta từ Đội thám tử nhí nơi đó được linh cảm đây." Conan thoải mái nở nụ cười, "Cho tới Holmes... Ta còn kém xa, ngài quá đề cao ta ."
Lúc này Conan tâm tình lại như mọc lên ở phương đông mặt trời mới mọc, tràn ngập hưng phấn cùng nhảy nhót, đặc biệt là nghĩ đến nhân viên nghiên cứu chính đang toàn lực phối hợp Haibara nghiên cứu chế tạo APTX thuốc giải, càng là khó có thể ức chế cười khúc khích kích động. Thế giới thái bình, mà mình cũng sẽ ở tương lai không xa khôi phục thân phận của Kudo Shinichi quang minh chính đại đi gặp Ran, thực sự là chỉ tưởng tượng thôi cũng làm người ta kích động không thôi đây.
A, ước nàng ở nơi nào gặp mặt tốt hơn... Nhìn thấy nàng sau khi nên nói cái gì đây... Ân, không bằng vẫn là sân chơi đi, từ nơi nào bắt đầu liền muốn từ nơi nào kết thúc mà...
Conan bát ở trên bàn cười ngây ngô.
Nửa tháng sau, sấm sét giữa trời quang.
"Ngươi, ngươi nói cái gì? ? ! !"
Conan đứng ngây ra ở công an phòng nghiên cứu trong hành lang. Haibara ôm cánh tay đứng ở trước mặt hắn, vẻ mặt nghiêm túc nói rằng, "Ngươi trước tiên bình tĩnh đi, Kudo, đừng quá kích động, nghe ta nói..."
Conan lui về phía sau hai bước, tựa ở trên tường, con mắt mở thật to, thần thái nhưng ở từ từ biến mất, "Không kích động... Ta không kích động... Ha ha... ngươi nói ta làm thế nào đến không kích động? !"
"Ta biết sự thực này đối với ngươi mà nói rất khó chịu đựng, thế nhưng..." Haibara cau mày nói đến một nửa, liền bị Conan đánh gãy, "Ngươi nói APTX khó giải, có thể sao lại có thể như thế nhỉ? Ta trước đây ăn qua những kia ngắn hiệu thuốc giải lẽ nào đều là kẹo sao?"
Haibara bất đắc dĩ nói, "Ta nói khó giải, không phải là không thể làm ra thuốc giải đến, mà là không thể dùng thuốc giải ý tứ."Nàng đem báo cáo trong tay văn kiện đưa cho Conan, nói rằng, "Trải qua nhiều phương diện nghiên cứu, chúng ta phát hiện APTX tạo thành hiệu quả là không thể vĩnh cửu nghịch chuyển, nếu như mạnh mẽ nghịch chuyển hội đối thân thể tạo thành không thể cứu vãn tổn thương, dẫn đến tuổi thọ giảm thiểu, tối cực đoan tình hình chính là tuổi thọ rút ngắn số lượng năm, cũng bạn có miễn dịch lực giảm xuống mang đến rất nhiều mầm họa..."