[ hồng hắc chỉ nam] động vật lưỡng thê 01
by xe ly tử
* quan ảnh thể, chính kịch hướng về, nên không thái đao
* lần thứ nhất viết văn, có chút lưu thủy trướng, thông cảm nhiều hơn
*cb hướng về all Wataru, không cp, nếu như quá gay này nhất định là nguyên oa
——————————————————————
Tốt tiểu thuyết nên như ác mộng như thế: Cầm lấy người không tha, rồi lại thúc người thức tỉnh. —— hiến cho cách Âu
01.
Furuya Rei cảm thấy hắn hiện tại không tốt lắm, hắn thật giống rơi vào một loại tên là quỷ ép giường trong khốn cảnh, rõ ràng ý thức thanh tỉnh, nhưng liền một ngón tay đều không thể động đậy, bên tai là mơ hồ dư sức mơ hồ tiếng ồn ào, không quá rõ ràng, nhưng nhưng không có cách quên.
Cái cảm giác này thực sự quá tệ .
Furuya Rei vội vã muốn mở mắt, nhưng mí mắt như là bị nhựa cao su dính lấy giống như vững chắc, hắn phảng phất bị vây ở cái này tên là Furuya Rei trong thân thể, cùng thế giới huyên náo cách xa nhau ly, chỉ có hắn một, một trắng xám linh hồn, bị giam cầm ở vĩnh hằng cô tịch trung.
Hàn ý từng trận xông lên đầu, hắn trong lúc hoảng hốt càng giác đến mình thành một bộ ở nhà xác đông ba ngày thi thể, phổi bên trong kết liễu Băng Lăng, hô hấp đều lộ ra hơi lạnh, cứng ngắc như cái người chết.
Thảo mẹ nhà hắn.
Furuya Rei thầm mắng một câu, giẫy giụa cùng mình phân cao thấp, nỗ lực để này chết tiệt thân thể có chút phản ứng.
Không đúng, này quá không đúng , hắn rõ ràng ngày hôm qua còn ở nằm vùng huấn luyện, lẽ nào là mê dược sao, đến cùng là lúc nào? ! Thân thể, nhanh cho ta động lên a! !
". . . Ze. . . Zero..." Ai?
". . . Zero. . ." Hiro?
"Zero!"
—— chói mắt bạch quang.
"Ha, ha! Hô. . . Ha..."
Furuya Rei đột nhiên ngồi dậy đến, như là suýt chút nữa bị chết chìm, hắn không khống chế được lồng ngực chập trùng miệng lớn thở hổn hển, trước mắt bạch quang quang một mảnh, nhưng nhưng ngay lập tức phân biệt ra được nơi này không phải hắn quen thuộc bất luận một nơi nào.
Furuya Rei theo bản năng mà nắm lấy người trước mắt, thân thể cảnh giới banh lên. Đây là cái nào? chúng ta tại sao lại ở chỗ này? Đến cùng phát sinh cái gì?
Tàn dư nghẹt thở làm cho Furuya Rei nhíu mày mao, những kia chết tiệt vấn đề ở trong đầu hắn tới tới lui lui xông tới, nhưng yết hầu lạnh lẽo trong khoảng thời gian ngắn nói không ra lời.
Furuya Rei hiện tại nôn nóng đến hận không thể cùng Matsuda đánh một trận.
"Zero, không có sao chứ? ngươi nhìn qua không tốt lắm."
Morofushi Hiromitsu có chút lo âu đỡ hắn osananajimi, Zero trạng thái nhìn qua thực sự không tính là được, con ngươi co rút nhanh, đầu đầy mồ hôi lạnh, môi trắng bệch, thật chặt cầm lấy cánh tay của hắn.