(all) Kẻ Liều Mạng

777 4 0
                                    

[ bình tân / xích cầm ]Desperado kẻ liều mạng

luangzow

Work Text:

01,

Đó là ở Edogawa Conan biến trở về Kudo Shinichi sau khi đã phát sinh sự.

Hắc y tổ chức vẫn không có bị tiêu diệt, nhưng nguyên biện mệnh chế tạo ra hiểu rõ dược. Hầu như ròng rã thời gian tám tháng, hắn chống học sinh tiểu học thân thể, qua lại ở tiến sĩ gia cùng thám tử Mori văn phòng bôn ba. Rõ ràng không xa khoảng cách, mỗi lần ở thuốc thí nghiệm qua đi nhưng dù sao để hắn cảm thấy Chỉ Xích Thiên Nhai. Choáng váng, toả nhiệt, đau đớn, nôn mửa, mồ hôi lạnh, hết thảy chứng bệnh đồng thời đồng phát thì trước mắt hầu như một vùng tăm tối, chỉ có thể miễn cưỡng vọt vào cửa phòng, chống chút sức lực cuối cùng dùng đồng trĩ tiếng nói hướng về lo lắng Mori Ran nói mình chơi cả ngày có bao nhiêu uể oải, hiện tại mệt đến chỉ muốn hảo hảo ngủ một giấc.

Nếu là thật sự có thể hảo hảo ngủ một giấc là tốt rồi, hắn nghĩ.

Toàn thân đều đang run rẩy. Như là có mấy ngàn mấy vạn con tay ở lôi kéo thân thể của hắn, xương cốt bị mạnh mẽ cưỡng chế kéo dài tới, bắp thịt cùng nội tạng như xé rách sau một lần nữa gây dựng lại, da thịt ma sát tiếng vang để hắn đầy người nổi da gà, Haibara cảnh cáo một câu đều không nhớ ra được, chỉ có thể đem mình cuộn mình ở trên giường tàn nhẫn mà cắn chặt chăn đơn, không cho thống khổ âm thanh chảy ra cửa phòng hạ khe hở.

Dù như thế nào đều không thể quen thuộc đau đớn, hắn không xác định mình lần này đến tột cùng hội khôi phục thành mười bảy tuổi thân thể hoặc là tỉnh táo sau khi phát hiện mình nhưng ăn mặc Teitan tiểu học chế phục, hắn thậm chí không cách nào ký đến mình chính đang thám tử Mori văn phòng, nếu như đột nhiên đã biến thành Kudo Shinichi lại là cỡ nào khó có thể đối mặt sự tình.

Chờ này trận mài người đau đớn sau khi kết thúc, hắn từ lâu cả người mồ hôi. Mở màu xanh lam mắt, hắn nhìn lòng bàn tay của chính mình, vẫn như cũ là hài đồng giống như to nhỏ, nên nói đúng không hạnh vẫn là vạn hạnh đây. Đứng dậy đi phòng tắm tắm vòi sen, trùng xong táo sau Mori Kogoro còn đang văn phòng bên trong uống rượu xem Okino Yoko phim bộ, cách cửa phòng cũng có thể nghe được Mori Ran giảng điện thoại âm thanh, không cần hai câu hắn liền biết đối tượng là Suzuki gia đại tiểu thư.

Đúng, liền như vậy quá tám tháng, hơn hai trăm tháng ngày. Đến trường, vụ án, thuốc thí nghiệm, này ba chuyện cấu trúc thành hắn sinh hoạt trọng tâm. Vì đối kháng trường kỳ uống thuốc nuôi thành kháng dược tính, Haibara một lần lại một lần tăng thêm liều lượng. Điên cuồng nhà khoa học dòng máu ở cô gái kia trong cơ thể lẩn trốn, Haibara giao cho hắn thí nghiệm tính thuốc giải nụ cười vĩnh viễn mỹ lệ mà nguy hiểm, dùng giọng giễu cợt nói, đại thám tử thử xem đi. Nghe nghe, hắn càng cũng nghe ra này câu chữ hạ ẩn hàm khó có thể phát hiện thương xót cùng hổ thẹn.

Hắn muốn Haibara kỳ thực không cần hổ thẹn. hắn đã từng hận quá phát minh APTX-4869 người, này dược cướp đi mình nguyên bản thuận lợi nhân sinh, nhưng nghĩ đến Hirota Masami ── phải nói là Miyano Akemi trước khi chết vẻ mặt, hắn sự thù hận đột nhiên trở nên cỡ nào nhỏ bé, cỡ nào bé nhỏ không đáng kể. Đồng dạng là thiên nhai lưu lạc người, trên người gánh vác quá nhiều quá nặng .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ