[ xích an quan ảnh thể / Furuya Rei trung tâm ]MASS · MESS · MISS
by phù quang vẫn còn thanh
* nguyên sang quan ảnh, trừ xích an ở ngoài toàn bộ quan phối
* một số không không quay ngựa, xích ba song hướng về thầm mến thế giới
Part 0 . Tự
Phong Linh vang lên bên trong liền rải rác một chỗ quang ảnh, có thanh thoát nụ cười nữ hài mặt mày loan loan: "Chào buổi sáng, Amuro tiên sinh!"
Liền thanh niên tóc vàng liền cũng cười đáp lại ."Chào buổi sáng, Ran tiểu thư! Nói đến, gần nhất Conan-kun không thường đến Poirot đây." Giống như vô ý nhấc lên, mang theo quấy nhiễu khẽ cau mày, dễ như ăn cháo bày ra một bức hoàn mỹ nghi hoặc vẻ mặt, Amuro nửa đùa nửa thật thử dò xét nói: "Ta sẽ không phải là bị đứa bé kia chán ghét chứ?"
"Này? Làm sao hội?" Tuy rằng ở đối phương trêu chọc lời nói vừa ra khỏi miệng thì liền vội vã phản bác , nhưng nghĩ đến sống nhờ ở nhà mình cái kia có chút nghịch ngợm bé trai, Mori Ran trái lại có chút thật không tiện mở miệng: "Conan gần nhất thật giống xác thực quá mức khác thường , nhưng cũng không phải là bởi vì Amuro tiên sinh duyên cớ!" Chạy xe không tâm tư hồi tưởng trong mấy ngày này nam hài dị thường cử động, Mori Ran cực kỳ hiếm thấy ở Amuro trước mặt sầu lo lên, "Đều là thường thường đi tìm tiến sĩ hoặc sống nhờ ở Shinichi gia Subaru tiên sinh, đồng thời ở ta cùng ba ba mỗi lần muốn xuống lầu đến Cafe Poirot thì hơn nữa ngăn cản, mặc kệ thấy thế nào cũng giống như là —— giận dỗi như thế thời kỳ trưởng thành."
Amuro bị nàng trong giọng nói khẳng định làm cho ngẩn ra."Này—— đứa bé kia nguyên lai cũng sẽ có thời kỳ trưởng thành sao?"Hắn giống như vô tình bỏ qua câu chuyện, "Dù sao đứa bé kia vô cùng trưởng thành sớm, ta còn tưởng rằng hắn sẽ không có như loại này đứa trẻ bình thường buồn phiền đây." Mori Ran nhân lời nói của hắn khẽ cười thành tiếng, nhưng cũng quyết định giống như nói rằng: "Lần sau đem Conan mang đến đồng thời ăn điểm tâm đi, để Amuro tiên sinh ngộ lấy vì là mình bị chán ghét thật đúng là quá thất lễ đây!"
Có thể này xác thực chính là sự thực không sai. Vô tội nháy mắt mấy cái, cùng Ran hàn huyên Amuro rõ ràng trong lòng nhún vai —— nghĩ cũng biết khẳng định là hài tử kia không biết từ nơi nào biết rồi thân phận của chính mình, liền vội vội vã vã tìm giúp đỡ thương lượng đối sách đi tới. Lúc này hắn lại nghĩ tới Akai Shuichi, một ít lung ta lung tung tình cảm cũng lặng lẽ quấn quanh để bụng bẩn, cuốn lấy đại cửu liền buồn buồn đau. Thổ tào có mấy người thực sự là bám dai như đỉa đến biến mất rồi cũng không khiến người ta sống yên ổn, xoay người lần nữa thì cảnh tượng trước mắt cũng đã thay đổi — -- -- phiến cửa lớn màu trắng huyền không giống như xuất hiện ở phía trước, bốn phía tối tăm xuống không thể nhìn thấy phần cuối. Chốc lát do dự sau khi, hắn vẫn là đem để tay lên môn đem, qua lại ký ức tẩu mã đăng tự ở ngực trong biển né qua, Amuro việc nghĩa chẳng từ nan đi vào cửa lớn.
Hắn không nghĩ tới chờ đợi mình càng là cái này.
Nhìn phía rạp chiếu bóng bình thường bài đầy chỗ ngồi nơi, Amuro có chút đau đầu ấn ấn huyệt Thái dương. Này có chút quá mức rồi, hắn nghĩ, bị nhốt với hoàn toàn xa lạ ý thức chi hải, liền liền ngay cả cuối cùng một tia an tâm đều không còn sót lại chút gì. Thời khắc này, một thân một mình đặt chân ở thuần trắng ở giữa thế giới, hắn bừng tỉnh giật mình đây cũng không phải là chân chính chúc với mình màu sắc.