(AkaAmu) Lửa Khói Series

242 3 0
                                    

[ xích an ] lửa khói series

by phồn thiển

[ xích an / biết tử thể ] ngươi có hay không yêu quá người không nên yêu?

*OOC tư thiết bay đầy trời

* xích an only, còn lại xuất hiện CP đều vì quan phối

* ta lưu biết tử thể báo động trước

* tân series biết tử thể, cùng trước văn không quan hệ

* gọi "Lửa khói" series được rồi (không ai chú ý cái này rồi)

* có Akemi, Hiromitsu nhân tố

Như đề.

Làm công là yêu quý sinh hoạt biểu hiện

Tạ yêu.

Khi ta trên điện thoại di động nhìn thấy vấn đề này mời thời điểm, cảm giác hiện tại hệ thống đều muốn thành tinh ... Xem ra lần sau muốn đem điện thoại di động quyền hạn cho hạ thấp mới được a.

Được rồi, trở lại chuyện chính, có hay không yêu quá người không nên yêu? Đáp án đương nhiên là có.

Ta cùng hắn lần thứ nhất gặp mặt thời điểm liền không phải rất vui vẻ, liền gọi hắn A được rồi. Lúc đó chúng ta ở đồng nhất cái công ty làm công, thế nhưng ta tiến vào cái công ty này kỳ thực cũng không phải thật sự vì bọn họ công tác, mà là đi tra bọn họ một vài vấn đề, xem như là NOC đi. chúng ta bị thủ trưởng sắp xếp đến đồng nhất cái công tác tiểu tổ. Lúc đó ta thấy hắn thời điểm hắn tựa ở bên cửa sổ hút thuốc, sau đó xoay đầu lại không mang theo cảm tình nhìn ta một chút. Kỳ thực ta bình thường tự nhận là cái tính khí người rất tốt, tuy rằng khi còn bé thường xuyên cùng người khác đánh nhau, thế nhưng sau đó liền đối các loại khiêu khích đều quen thuộc , từ đây rất ít sinh khí. Đại học thời điểm cũng ước hẹn giá quá, có điều so với sinh khí kỳ thực vẫn là luận bàn thành phần càng nhiều một chút. Nhưng là vào lúc ấy liền không biết là xảy ra chuyện gì, hắn xem ta này một chút ta liền nổi nóng đến không được, không nhịn được trực tiếp châm chọc hắn... Bởi vì vào lúc ấy A còn để tóc dài, rất nhiều nam tính lưu tóc dài đều sẽ có lôi thôi cảm giác, thế nhưng A sẽ không.

Lúc đó cảm giác đầu tiên là không phục đi. Ta khi còn bé tuy rằng bởi vì bề ngoài bị xa lánh quá, thế nhưng sau khi lớn lên liền căn bản không có những này quấy nhiễu , có một quãng thời gian thậm chí có thể nói là mọi người vờn quanh, ta đồng học đều trêu chọc ta nói ta quá hội cướp người khác danh tiếng . Nhưng là lúc đó cùng A gặp mặt thời điểm, không chỉ có là những người khác, dù cho là ta mình, đều na không ra nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn. Rất khó hình dung A bề ngoài và khí chất, hắn có một loại rất kỳ dị cảm giác ngột ngạt, cho dù hắn còn cái gì thoại đều không có nói, không có làm chuyện gì. Hơn nữa hắn rất cao, thể trạng xem ra dày rộng cân xứng, cho dù là lấy nam tính ánh mắt đến xem cũng không cách nào phủ nhận hắn rất tuấn tú. Vì lẽ đó ta lập tức liền bị hắn làm nổi lên lòng háo thắng, cái này cũng là trước chuyện chưa bao giờ xảy ra.

Rất lâu sau đó ta hồi tưởng này lần gặp gỡ mới tỉnh ngộ, kỳ thực vào lúc ấy thì có điểm yêu thích hắn. Bởi vì ta trước đây chưa từng có kinh nghiệm yêu đương, mà khi thì thân phận lại khá là đặc thù, cho nên mới phải làm ra như vậy ấu trĩ hành vi. Hơn nữa hắn vào lúc đó là có ổn định giao du người yêu, vì lẽ đó ta cũng không có suy nghĩ nhiều. Tuy rằng A lúc đó tiếp cận hắn người yêu cũng có chút những nhân tố khác quấy phá, có điều rõ như ban ngày chính là hắn đối người yêu rất chăm sóc. Giống chúng ta công tác đi công tác đương nhiên miễn không được muốn tham gia rất nhiều tiệc rượu, hơn nữa cũng sẽ thường thường đi quán bar. Những đồng nghiệp khác, bao quát ta, cũng đều hội thích hợp phóng túng một hồi, thế nhưng A trước sau không hề bị lay động. Có một lần người khác muốn đến hắn trong ly bỏ thuốc, A lập tức liền phát hiện , không nói hai lời liền đứng dậy rời đi, người kia còn muốn dây dưa hắn, hắn cũng không tiện đối nữ tính động thủ, liền chặn đứng tay của đối phương dùng một loại đặc biệt đáng sợ ngữ khí cảnh cáo đối phương: Xin ngươi tự trọng ①. Tiểu thư kia lúc đó đều bị hắn doạ đến không động đậy được nữa, sau đó A nghênh ngang rời đi, lưu ta cùng một cái khác đồng sự thu thập hỗn loạn.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ