[ xích an ] bắt cóc Teddy-Bear
by quất hắc hồng bạch
1. Xuyên qua thời không đề tài
2. Làm ác /OOC/ nhân vật tan vỡ
3. Lượng lớn Akai Tsutomu cùng Mary
(quan thiết Sera Mary 53 tuổi, bởi vì không Akai Tsutomu tư liệu bản thân tư thiết phu thê cùng năm linh)
4. Chúc mừng 7-11 đẩy ra Teddy cốc
[ xích an ] " bắt cóc Teddy-Bear " thượng
Akai Shuichi 5 tuổi thì đã từng bị bắt cóc, nhưng là hắn nhớ không rõ .
Hắn lại như một con Teddy-Bear bị phạm nhân ôm vào trong ngực, một đường lao nhanh.
Sự tình phát sinh đến mức rất đột nhiên.
Cha mẹ cho tới nay đều bởi vì bận rộn với công tác quan hệ, rất không dễ dàng có cơ hội gia đình du lịch, ngày đó cha mẹ cuối cùng ở Giáng sinh trước được nghỉ ngơi, bọn họ một nhà bốn chiếc cũng sắp xếp đến công viên giao du, tiếp theo hẹn trước ăn một bữa mỹ mỹ Michelin Tinh cấp bữa tiệc lớn, sau đó lại đi Harold công ty bách hóa đi dạo phố mua lễ vật.
Lâu không gặp có thể gia đình du lịch toàn gia đều rất hưng phấn, thân tử bốn người ăn mặc thật xinh đẹp, một nhà thật vui vẻ ra ngoài, nhưng đến công viên hậu không lâu Shukichi khóc lên, đệ đệ vừa mới mãn một tuổi, còn rất cần đại nhân chăm sóc, Akai Tsutomu cùng Mary đến một bên vội vàng chuẩn bị mẫu nhũ, thực phẩm phụ phẩm cùng tã, sự chú ý nhất thời không có đặt ở đại trên người con trai.
Akai Shuichi từ trước đến giờ là cái không quá cần bận tâm đứa nhỏ, hắn rất hiểu chuyện đi tới cách đó không xa bao trùm tuyết trắng bãi cỏ, tự mình đẩy nổi lên tiểu Tuyết người, kiên trì chờ đợi cha mẹ hoàn thành chiếu Cố đệ đệ. Ngay vào lúc này, phạm nhân phảng phất từ lâu nhắm vào cơ hội này, vô thanh vô tức ôm lấy Akai Shuichi liền chạy, làm liền một mạch hoàn thành bắt người hành động.
Gặp phải biến cố đột nhiên xuất hiện, Akai Shuichi lập tức giãy dụa, thế nhưng hắn hết thảy phản kháng đối với phạm nhân không hề tác dụng, phảng phất đã sớm biết hắn hết thảy lấy động tác, dễ như ăn cháo bị đỡ, hóa giải với vô hình.
Hắn gần nhất mới vừa mới bắt đầu cùng phụ thân học tập Tiệt Quyền đạo một chút cũng không phải sử dụng đến, hắn có chút ngăn trở, mình còn quá nhỏ yếu . Không lãng phí nữa thể lực vô dụng chống lại, hắn đến tùy thời tìm cơ hội làm tiếp hữu hiệu hành động.
Còn nhỏ tuổi hắn đã hiểu được gắng giữ tỉnh táo, trong óc phân tích tình thế.
Là tùy cơ dụ dỗ đứa nhỏ phạm nhân?
Hoặc là nhằm vào hắn thân là MI6 cha mẹ đến gây phiền phức kẻ thù?
Mặc kệ loại nào, phàm là dám đối MI6 tinh anh đặc vụ phu thê hài tử ra tay, chỉ sợ này phạm nhân muốn đảo đại mi . Akai Shuichi thậm chí có một chút điểm đồng tình này phạm nhân.
Nói đi nói lại, tuy rằng 5 tuổi hắn còn rất non nớt, nhưng thể trọng cũng sắp tới hai mươi kg, nhưng này phạm nhân mang theo hắn đông bôn tây bào, leo tường xuống dốc lướt qua các loại cản trở, đều đang có thể không giảm chút nào tốc, thể năng trải qua tương đương rèn liên.