(all) Thấy Được Furuya-kun

1.1K 21 2
                                    

[ Rei trung tâm \ cảnh giáo tổ ] thấy được Furuya-kun

by kê tia dưa chuột đập khoai tây

* cảnh giáo trong lúc Rei ca ngày nào đó không có dấu hiệu nào có thể nhìn thấy các loại linh thể hằng ngày

* não động đến từ phiên kịch " thấy được nữ hài " cường đẩy

* không cp, Rei ca cảnh giáo tổ trung tâm

======================

00

Tỉnh lại sau giấc ngủ, toàn bộ thế giới đều thay đổi.

01

[ thấy được sao? Thấy được sao? ]

Hỗn độn phảng phất bỏ thêm kinh sợ đặc hiệu âm thanh vẫn ở bên tai lặp lại cùng một câu nói.

22 tuổi Furuya Rei đang đứng ở ký túc xá trước gương mặc đồng phục lên, từ trong gương liếc nhìn trần nhà.

Nên hình dung như thế nào cái kia đồ đâu?

Hắc hôi lẫn vào mặc làn da màu xanh lục, đại khái suất là cổ địa phương gãy vỡ chỉnh tề, từ vết cắt nơi liều lĩnh làm người không ổn hắc khí. Có vẻ như ăn mặc cựu thức cảnh giáo chế phục thân thể bụng thượng phá một cái lỗ thủng to, một tấm vặn vẹo dữ tợn mặt chính đang không ngừng nhúc nhích, nguyên bản nên là mũi cùng miệng địa phương chỉ có mấy cái chỗ trống, chính từ bên trong bay tro bụi như thế màu đen bụi mù, cùng đèn xe lớn bằng xích mắt đỏ chính đang màu nhũ bạch viền mắt bên trong quân tốc chuyển động. nó tay chân kỳ trưởng cực kỳ, kéo dài đến hơn một nửa cái trần nhà, phảng phất Khô Mộc cùng xúc tu kết hợp thể tay chân hoạt động gian truyền ra xương cốt mở rộng âm thanh nghe người sau lưng lạnh cả người.

Furuya Rei sáng nay mở mắt rồi cùng vật này đến rồi cái mặt đối mặt mắt đối mắt.

Lúc đó vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo hắn cho rằng lại là đồng kỳ bạn tốt, nơi này đặc biệt là Matsuda Jinpei thường thường làm tẻ nhạt chỉnh cổ du hí, rất bình tĩnh liền không nhìn . Mãi đến tận hắn rửa mặt triệt để tỉnh táo bắt đầu thay quần áo sau vẫn cứ có thể nhìn thấy vật kia, mới nhận ra được không đúng.

[ này? ! ]

Không có bất kỳ giới tính phân chia âm thanh đột nhiên phóng to, tựa hồ nhận ra được hắn cứng ngắc, vật kia bắt đầu hưng phấn hoạt động lên, đỏ đậm con mắt bắt đầu ở viền mắt bên trong điên cuồng chuyển động, từ sau lưng nó truyền đến da thịt tràn ra âm thanh, một đôi cùng nó nguyên bản tay chân giống như đúc tay chân dài ra đi ra.

[ chẳng lẽ? ngươi có thể nhìn thấy ta? ]

Như cái to lớn Tri Chu như thế, nó từ trần nhà theo chân tường bò đi, đứng ở vài bước có hơn sau lưng của hắn.

Mục nát xác thối trong nháy mắt tràn ngập cả phòng, Furuya Rei đối mặt toàn thân kính đem vật kia vận động quỹ tích xem rõ rõ ràng ràng.

Làm một người bình thường, Furuya Rei giác đến mình hiện tại nên lập tức chạy mất dép, nhưng này vật thể không rõ mang đến quỷ dị uy thế cùng thân thể bản năng hoảng sợ để hắn bây giờ căn bản không thể động đậy.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ