(allKai) Pinocchio Tiên Sinh

310 8 0
                                    

[all nhanh ] Pinocchio tiên sinh

by yêu miêu ục ục ục

※ đoàn sủng đấu, chủ cp có tân nhanh, bạch nhanh các loại, đựng trộm nhanh đẳng tình thân hướng về

※ giả thiết vì là Đấu tử chịu đến nguyền rủa, nói chuyện hoang sẽ gào khóc, chú ý tránh lôi, chúc dùng ăn vui vẻ

Summary: Đây là một hồi nguyền rủa, cũng là một tấm chân tình.

Một.

Kuroba Kaito vội vàng chạy đến bồn rửa tay, lung tung lau đi nước mắt trên mặt, tựa hồ nhiều hơn nữa động tác đều là phí công, nước mắt không ngừng tuôn ra, hắn luống cuống ngẩng đầu lên, mờ mịt nhìn trong gương gào khóc mình.

Không, không phải như vậy, hắn gần như ngây ngốc nghĩ, này không hợp với lẽ thường cũng không phải ——

Hắn cũng không muốn khóc.

Nhưng mà nước mắt nhưng lại một lần nữa vi phạm ý chí của hắn tràn mi mà ra, hắn đem hết toàn lực nhịn xuống muốn khóc nức nở kích động, lướt qua gò má xa lạ mà ấm áp xúc cảm phảng phất cảnh báo, kéo dài không ngừng kích thích hắn mơ hồ làm đau thần kinh, nhắc nhở hắn tất cả những thứ này cũng không phải là ảo giác hoặc là mộng cảnh, hắn, Kuroba Kaito, hoặc là nói Quái trộm Kid —— bởi vì ngày hôm qua trộm lấy bảo thạch, gặp một hồi nguyền rủa.

Hai.

Kuroba Kaito nhẹ ở lâu vũ gian qua lại, linh xảo như bạch cáp, tổ chức sát thủ theo sát phía sau, mấy lần giao chiến trung, tổ chức đều không chiếm được tiện nghi, viên đạn chỉ là miễn cưỡng sát qua đối phương góc áo, mà rắc rối phức tạp đường ống cùng tường kép vì là Kuroba cung cấp tuyệt hảo địa điểm ẩn núp, tốc chiến tốc thắng, mượn tầm mắt góc chết, hắn móc ra bài poker thương, chính xác xoá sạch đối phương vũ khí trong tay, nghe thấy đối phương phẫn nộ tiếng rống giận dữ, Kuroba khẽ cười một tiếng, Akako tiên đoán có lúc cũng không phải chuẩn xác, hắn nghĩ.

Xuất phát trước ban ngày, Koizumi Akako từng vô cùng thần bí mà đem hắn duệ đến Thiên đài, không để ý hắn phản bác cùng chống lại, Thẩm Phán bình thường tuyên cáo Kid vận mệnh —— nguyệt quang xuyên thấu thời gian, thánh khiết gột rửa tất cả, màu trắng tội nhân đem không chỗ che thân —— mà giờ khắc này bảo thạch dễ dàng tới tay, ngoại trừ mấy chỗ dễ dàng xử lý trầy da, tổ chức truy binh cũng cơ bản giải quyết, Akako tiên đoán bị quăng ở sau gáy, Kuroba đưa tay kéo y phục dạ hành, đổi độc thuộc về Quái trộm Kid mang tính tiêu chí biểu trưng mũ dạ cùng áo choàng, triều đối phương so cái gặp lại thủ thế sau, tia chớp đạn cấp tốc xuất hiện ở đầu ngón tay, tứ tán chói mắt cường quang nhất thời đem hành lang rọi sáng, hắn hướng về Thiên đài phương hướng chạy đi, nhưng mà ở nhiễu loạn đối phương tầm mắt bạch quang trung, hắn bén nhạy nhận ra được một tia quỷ dị, Kuroba bỗng nhiên trừng lớn hai mắt —— là lựu hơi cay!

Thiêu đốt cảm trong nháy mắt theo đường hô hấp uốn lượn đến chóp mũi, ho khan cùng nước mắt đồng thời kéo tới, hắn vội vàng dùng y vật bịt lại miệng mũi, đồng thời tăng nhanh dưới chân bước tiến, dẫn tới Thiên đài xuất khẩu đang ở trước mắt, hắn liều mạng xông ra ngoài, sau đó che ngực lớn tiếng ho khan, ở lưu thông không khí mới mẻ rốt cục đem phổi trung yên vụ xua đuổi hầu như không còn sau, hắn lung tung xóa đi khóe mắt nước mắt, sau đó lấy ra bảo thạch nhắm ngay nguyệt quang. Bảo thạch bình tĩnh như thường, ở dưới ánh trăng tỏa ra nhàn nhạt hào quang màu u lam, vẫn không phải hắn muốn tìm khối này bảo thạch, Kuroba mang theo thất vọng nghĩ, đột nhiên sau lưng một thanh âm đánh gãy hắn tâm tư: "Ngươi không sao chứ, Kid?"

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ