[ Rei trung tâm ] cảnh giáo tổ dưỡng oa ký
byHC_0912
⚠️ooc, tư thiết nhiều, thận vào
⚠️ lẻ loi tiểu Bảo Bảo báo động trước, cảnh giáo tổ tồn tại ✅
Ý nghĩ đến từ bản này cảnh Rei truyện tranh, đại gia có thể đi nhìn thật sự siêu đáng yêu! ! 👉 truyện tranh liên tiếp
Cùng với ta vốn là chỉ là muốn viết mấy ngàn tự tới. . . Tại sao cuối cùng lại trở nên cay sao dài ra... (trầm tư jpg)
-------- chính văn --------
"A... Tê —— "
Đầu đau như búa bổ, đây là Morofushi Hiromitsu ý thức hấp lại sau cái thứ nhất cảm nhận được. Như có người thô bạo ở đầu hắn thượng gõ thủ hòa âm giống như đau đớn để hắn không nhịn được đưa tay gõ gõ sọ não của chính mình.
Sau đó từ tâm tạng truyền đến đau nhức để hắn không lo được đầu , cả người bám vào trước ngực quần áo cuộn mình ở trên giường, sắc mặt tái nhợt đến đáng sợ.
Không biết qua bao lâu Morofushi Hiromitsu trong lòng đau đớn ung dung chút, hắn y phục trên người đã sớm bị hãn thấp, đang muốn lên đổi bộ quần áo liền nhớ tới một số chuyện để thân thể hắn cứng đờ.
Ta không phải đã chết rồi sao! ?
Nằm vùng thân phận bại lộ, trên Thiên Đài cùng Rye đối chất, cầu thang gian tiếng bước chân, cùng với nhắm ngay tâm tạng tả luân thủ thương... Kinh tâm động phách cảnh tượng một bức lại một bức xuất hiện ở Morofushi Hiromitsu trong đầu để hắn có chút không biết làm sao.
Đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì? hắn bấm hạ mình xác nhận không phải ở trong mơ, lần này hắn cảm thấy càng thêm nghi hoặc .
Morofushi Hiromitsu đánh giá bốn phía, đây là một gian hắn hoàn toàn không có bất kỳ ấn tượng gian phòng, nhưng xem trong phòng trang trí lại rất có phong cách của chính mình.
Hắn cầm lấy trên bàn điện thoại di động, thăm dò đưa vào một chuỗi mật mã, quả nhiên, mở ra tỏa bình để hắn rõ ràng này chính là điện thoại di động của chính mình.
Một phong đến từ cảnh coi thính Kuroda quản lý quan chưa đọc tin ngắn hấp dẫn sự chú ý của hắn,
[To: Morofushi cảnh coi chính
Karasuma tập đoàn chủ sử sau màn cùng tổ chức tàn đảng đã bị bộ, ngày mai ngươi liền có thể về cảnh coi thính phục chức.
—— Kuroda Hyoue ]
? ? ?
Morofushi Hiromitsu cảm thấy đầu lại bắt đầu đau , lần này là bởi vì một đống dấu chấm hỏi hướng về đầu hắn thượng tạp dẫn đến.
Nghi tự trá thi mình vừa mở mắt tổ chức liền không còn, chức vị còn liên tục vượt vài đoạn, trung gian quá trình đây? Morofushi Hiromitsu ngồi ở bên giường suy nghĩ đã lâu, xác nhận mình 26 năm qua ký ức đều vẫn còn, này không phải mất trí nhớ lẽ nào là hắn xuyên qua tương lai ?
Cao trung thời kì một lần vô cùng thích mặc càng tiểu thuyết khoa huyễn hắn tạm thời đem tất cả những thứ này nói không thông trải qua phân loại với càng thêm không cách nào giải thích xuyên qua hiện tượng, hiện tại hắn càng muốn biết hắn xuyên qua tới khi nào ?