(ShinKai) Làn Da Khát Khao Chứng

312 12 1
                                    

[ tân nhanh ] da dẻ khát khao chứng

by tửu mạch lxym

Da dẻ khát khao chứng cảnh cáo

Vi hắc hóa tân cảnh cáo

Không thích thận vào

Khi nào thì bắt đầu đây?

Kudo Shinichi không kiên nhẫn gãi một hồi cánh tay của chính mình, không phải dương, mà là một loại dục vọng, thân thể mỗi một tế bào đều ở khát vọng đụng vào, da dẻ khát khao khó nhịn, mỗi một cái lỗ chân lông đều đang điên cuồng kêu gào.

Muốn hắn

Muốn gặp hắn

Muốn đụng vào hắn

... Muốn hắn

Từ lần trước gặp mặt bắt đầu toán lên, hắn đã có bảy ngày lại mười ba tiếng lẻ chín phân không có nhìn thấy hắn tiểu thâu tiên sinh .

Thân thể mỗi một tế bào đều ở kể ra đối với hắn khát vọng, Kudo Shinichi hai mắt thất tiêu, khó nhịn ở trên giường giẫy giụa.

"Kid, Kid..."

Trầm thấp tiếng rên rỉ từ miệng đầy ra, đường đường Kanto Thám tử lừng danh, Nhật Bản cảnh sát Chúa cứu thế, ở nửa đêm 12 giờ, muốn chính mình túc địch nghĩ tới muốn phát rồ.

Hắn ức chế không được suy nghĩ mỗi một lần Thiên đài quyết đấu, đối Phương Hoa lệ trang phục hạ, này không đủ một nắm eo thon chi, thon dài thẳng tắp hai chân, hình dạng đẹp đẽ môi mỏng, còn có hắn lúc ngẩng đầu lên, này duyên dáng, yếu đuối hầu kết, theo hắn nói chuyện tiết tấu trên dưới trượt, như một cái móng vuốt nhỏ tự, nạo hắn lòng ngứa ngáy.

Nếu như có thể, hắn hi vọng chăm chú ôm ấp hắn, hắn hi vọng cùng cặp kia Ma Thuật sư đặc hữu, tinh tế thon dài tay mười ngón liên kết, hắn hi vọng này hình dạng đẹp đẽ môi mỏng, trầm thấp hoán hắn

"Shinichi..."

Hắn không bị khống chế nghĩ đối phương trong lúc lơ đãng lộ ra trắng nõn thủ đoạn, tinh tế mắt cá chân, mang theo tính trẻ con biểu hiện...

Muốn hắn

Rất nhớ hắn

Muốn gặp hắn

Muốn hắn

Muốn yêu hắn

Kudo Shinichi giác đến mình hiện tại lại như tên biến thái như thế, đầy đầu Quái trộm Kid, hắn cũng đi qua bệnh viện, thầy thuốc trả lời chắc chắn rất rõ ràng,

"Da dẻ khát khao chứng."

"Ồ nha, không biết chúng ta đầu gỗ đại thám tử, phát bệnh thời điểm muốn nhất ôm ấp ai đó?"

Haibara Ai ngồi ở trên ghế salông uống cà phê, giương mắt nhìn chằm chằm Kudo Shinichi, "Đều là ăn ức chế dược cũng không phải biện pháp a."

Haibara Ai là rõ ràng Kudo Shinichi tâm tư, nàng không như thế nào cùng Kid từng qua lại, đối với đối phương ấn tượng giới hạn với một thiện lương tiểu thâu. nàng phỏng chừng, mặc dù là Kid đối Kudo Shinichi cũng không có như vậy tâm tư, khi biết tình huống sau, xem ở ngày xưa hợp tác phần thượng, phỏng chừng cũng sẽ tích cực phối hợp trợ giúp trị liệu .

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ