(AkaAmu) Teeth

299 7 0
                                    

[ xích an ]Teeth(một)

by đường phèn quả cam

* tổ chức hủy diệt tiền đề

* khuông đề khoa song huấn luyện viên

* thuần muội là tham dự huấn luyện học viên

Trở lên đều ok, vậy thì tiếp tục xem tiếp ba

Chính văn:

Tiếng người huyên náo trên lôi đài, là thân thể va chạm cùng dã tính phóng thích. Đèn pha hạ, Sera Masumi đem hai tay nắm chặt đề tại bên người, con mắt thời khắc chú ý đối thủ tiến công con đường. Sắp cùng nàng đối chiến chính là cao hơn nàng đầy đủ một nửa con người Âu châu. Tóc vàng nhạt sắc, da trắng. Ra trận sau chỉ là cởi áo ra lộ ra bắp thịt liền thắng được rất nhiều khen hay thanh.

Khuông đề khoa trung rất nhiều học viên đều nghe tin tới rồi vây xem. bọn họ cũng rất tò mò này một hồi hình thể cùng sức mạnh như vậy cách xa tỷ thí hội làm sao phần kết. Bởi đối chiến song phương đều là mới vừa vào học người mới, rất nhiều học viên cũ cũng dồn dập trêu chọc nói, muốn nhìn cái nào newbie có thể đứng ở cuối cùng.

Trọng tài cánh tay hạ xuống, thi đấu chính thức bắt đầu.

Sera Masumi ngửa đầu tránh thoát hầu như thiếp mặt sát qua chóp mũi gai quyền. Cường độ được rồi, nhưng tốc độ không được. nàng ổn định bước chân, trực tiếp dùng hành động báo cho đối phương thế yếu. Một cái hướng về phía mặt mà đến trực quyền vung ra. Tốc độ nhanh đến không cách nào né tránh.

Hoàn mỹ trong số mệnh!

Tàn nhẫn một quyền đem đối thủ đánh cho mắt nổ đom đóm, nướt bọt hỗn hợp sền sệt dòng máu từ khóe miệng tung toé mà ra.

Máu tươi tung toé cảnh tượng để dưới đài bầu không khí trong nháy mắt nhiên đến đỉnh điểm. Liên tiếp hoan hô vang vọng toàn trường, ở giữa còn xen kẽ lung ta lung tung tiếng huýt gió vang ở tràng bên trong quán loạn phiêu. Có người thò người ra bái trụ bên cạnh lôi đài, dùng sức đánh mặt bàn hô to nói. "Ha, Ji MMy! ngươi không phải nói cô gái kia chỉ làm cho ngươi nạo ngứa sao? Làm sao? nàng sắc bén móng tay út đem ngươi nạo đến không xong rồi sao?"

Nương theo mà đến chính là một trận như nước thủy triều tiếng cười, một làn sóng che lại một làn sóng, như cái đinh giống như đâm hướng về Ji MMy màng tai. hắn hận hận phun ra một cái mang huyết đàm."Mẹ nhà hắn, câm miệng cho ta. Có bản lĩnh ngươi cũng đi thử xem cô bé này nắm đấm, mùi vị đó... Hừ hừ, không phải là bình thường đau."

"Ha, Bro, đánh không lại kỳ thực còn có từ bỏ lựa chọn." Sera cười nói, khóe miệng răng nanh nhỏ có vẻ đẹp đẽ đáng yêu. nàng đem nắm đấm nâng ở trước ngực, hai chân linh hoạt mà di động , chờ đợi đối thủ một lần nữa tiến công.

Này phó thành thạo điêu luyện tư thái dẫn tới Ji MMy vô cùng căm tức.

"Từ bỏ? Không loại kia thuyết pháp." Ở đám kia kẻ già đời thủ hạ chật vật như vậy, hắn cũng là nhận. Nhưng đối với một so với hắn nhỏ vài vòng Á Châu nữ hài chịu thua đầu hàng hơi bị quá mức mất mặt. hắn thở hổn hển mấy hơi thở hồng hộc, một lần nữa vung quyền hướng về Sera huyệt Thái dương đánh tới.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ