[ xích cầm ] vương thấy vương
by snacksnake
Notes
Akai Shuuichi | Okiya Subaru/Gin
Chú ý: Ta cũng không biết FBI tổng bộ bên trong trì hoặc là nước Mỹ tư pháp hệ thống tình huống, đều ta bài.
Ta chỉ muốn xem hai người bọn họ đàm luận luyến ái! ! ! ! !
Chapter 1
Akai Shuichi sau khi vào cửa, Gin chính đem một viên kẹo nhét vào trong miệng đi.
Nam nhân cởi hài, treo lên áo khoác, miểu đến trên mặt bàn đủ mọi màu sắc, xem ra liền rất giá rẻ kẹo.
Gin khiêu khích nhìn vào cửa nam nhân, sưng mặt lên giáp nhai : nghiền ngẫm kẹo, bé nhỏ mạch máu ở hài tử béo mập đến hầu như trong suốt quai hàm thượng rõ rõ ràng ràng.
"Nơi nào đến ?" Akai khẽ thở dài một hơi, ở hài tử bên người ngồi xuống.
"Một Đại ca ca, hắn nói để hắn ôm một hồi, những này liền cho ta." Gin đẹp đẽ trên mặt tràn lên một nụ cười vui vẻ, đưa tay liền muốn đi lấy cái kế tiếp kẹo.
Akai vỗ bỏ hài tử tay, một tay tóm lấy hết thảy kẹo, ném tới góc tường đi. Kẹo va chạm âm thanh trầm trọng lại lanh lảnh, Gin muốn những kia ngạnh đường khả năng đều nát.
Gin quay đầu xem kéo xuống len sợi mũ che lại con mắt Akai.
"Tức rồi?"
Akai không nói gì, thế nhưng đại lực chập trùng lồng ngực cùng trầm trọng tiếng hít thở đáp lại vấn đề của hắn.
Gin bò đến nam nhân trên đùi, nhẹ nhàng ma sa Akai trên cằm dò ra một điểm râu tua tủa.
Thô ráp lại có chút sắc bén cảm giác kích thích đầu ngón tay, mềm mại lòng bàn tay lướt qua cằm, dưới cằm giác, lại theo đi tới thái dương, chạm tới khá là mềm mại tóc, cuối cùng làm một nhảy lên đi tới trên chóp mũi.
"..."
Tiếp thu xong trận này nho nhỏ quấy rầy nam nhân cuối cùng bình tĩnh lại, đem hắn len sợi mũ từ trên mặt dời, lộ ra dưới đáy mệt mỏi con mắt.
"Mấy cái?" Gin nhẹ giọng hỏi.
"Hai cái... Là một đôi sinh đôi." Akai trở nên trầm mặc, đem Gin thân thể nho nhỏ ôm vào trong lồng ngực.
Akai tóc lại dài ra, hiện tại vừa vặn là tóc khoát lên trên vai kiều lung ta lung tung thời điểm, hắn tóc dài đến nhanh, lại một quãng thời gian liền lại hội trở lại này phó như là rock and roll dàn nhạc chủ xướng kiểu tóc, chỉ là Gin trước sau không hiểu nổi có quyển tóc mái người tại sao tóc thật dài nhưng là trực.
Gin nhìn trước mắt kiều trên vai thượng tóc, dùng ngón tay ở cái kia nho nhỏ tóc vòng tròn trung đảo quanh.
Hỗ trợ phá giải một vụ án, trước Tội Đô chuyện cũ sẽ bỏ qua.
Này ở Akai Shuichi nghe tới là một cái khó mà tin nổi đến siêu hiện thực sự tình.
Đây là trên trời rơi xuống đĩa bánh, hơn nữa bên trong nhân bánh nhất định là Gin yêu thích.