[ cảnh giáo tổ ] chuyện cũ cùng tương lai
Tác giả: Thất truyền
1. Rei chuyện cũ
Amuro Tooru đã rất lâu không có nằm mơ , mãi đến tận từ này tràng hầu như đem bốn phía cao lầu pha lê đều đập vỡ tan nổ tung tập kích trung "Thức tỉnh" . hắn đoán mình ở làm một quá mức chân thực mộng: Đây là một không có cửa sổ gian phòng, vách tường trắng nõn mà hướng ra phía ngoài toả ra Oánh Oánh vi quang, rộng thoáng nhưng không chói mắt, hắn cảm giác mình chính trôi nổi ở một mảnh trong sương mù dày đặc, trước mặt cái bàn là này trong không gian duy nhất như một người tạo vật đồ vật, đưa tay đụng vào thì thậm chí có thể cảm nhận được phong tuyết thẩm thấu cảm giác mát mẻ. hắn vi diệu từ trung rút lấy một tia sức mạnh, trong lòng —— ở như vậy một hoàn toàn trong hoàn cảnh lạ lẫm, người đều là theo thói quen tìm kiếm người quen thuộc, sự, vật làm ỷ lại, lúc này duy nhất có thể vì hắn mang đến loại an toàn này cảm vật phẩm chính là bộ này cái bàn, khi hắn cuối cùng cũng coi như vòng quanh vách tường tìm tòi xong không thu được gì một vòng trở lại cái bàn bên thì, một luồng không tên, khó có thể chống lại mệt mỏi bao phủ hắn thần kinh.
"Nghỉ ngơi một lúc đi, nơi này không có nguy cơ."
Âm thanh tựa hồ trực tiếp ở trong đầu của hắn vang lên, chờ hắn chân chính thử nghiệm đi bắt giữ thì lại đột nhiên biến mất, liền dư âm cũng không có tiếp tục quay về, như cái ảo giác như vậy từ đầu hắn bên trong mà chạy . Làm nguyên bản liền mỏng manh cảm giác an toàn bị không thể nắm giữ đồ vật đánh nát thì, hắn bắt đầu cảnh giác, bắt đầu chống cự trước mặt bộ này lạnh lẽo cái bàn, hắn nghe được từng trận từng cứu hắn rất nhiều lần tên là "Trực giác" cảnh linh, sắc bén kêu to vang vọng ở trong lòng, ở trong đầu. Amuro Tooru quyết định vâng theo bản tâm, hầu như là thoát đi giống như đem mình di chuyển đến này gian không tính rộng rãi bên trong gian phòng khoảng cách cái bàn tối xa xôi nhất góc.
Trắng loáng quang không ngăn được kéo tới ủ rũ, chờ hắn tinh thần thoải mái mở mắt ra mới phát hiện mình tình cảnh, bộ kia lẽ ra nên ở gian phòng một đầu khác cái bàn giờ khắc này đã bị thích đáng sử dụng. Amuro Tooru ý thức được hắn đang ngồi cái ghế này so tưởng tượng thư thích rất nhiều, như đặc biệt vì thân hình của hắn điều chỉnh quá, mà nguyên bản trống rỗng trên mặt bàn gấp lại một quyển sách thiếu niên sách báo, gáy sách ấn tên sách bên trong có cái hắn không thể quen thuộc hơn được tên —— Conan. Quỷ thần xui khiến , hắn hướng về bày ra ở trên cùng một quyển đưa tay.
Xem những này truyện tranh đối Amuro Tooru tới nói trải nghiệm cũng không hài lòng. Đầu tiên nơi này không tính là gì thích hợp tĩnh tâm xem trường hợp, thứ yếu này từng quyển từng quyển cái gọi là truyện tranh hầu như là chiếu cuộc sống của hắn phác hoạ, càng to lớn hơn độ dài thì lại dùng cho giảng giải cái kia thần kỳ nam hài tao ngộ cùng mạo hiểm. Bất luận việc riêng tư bị dò xét sự phẫn nộ vẫn là Nhật Bản vụ án tần phát hiện trạng, đối với hắn mà nói đều là gắng giữ tỉnh táo đại địch. Amuro Tooru cuối cùng vẫn là nhẫn nại đi, mặt lạnh vuốt lên trang sách thượng bị tóm vò ra nhăn nheo, như là muốn mượn này đem đáy lòng bốc lên bất mãn triệt để đè cho bằng.