(all) Thân Là Cảnh Coi Chính Ta

573 15 0
                                    

[ cảnh coi thính ánh sáng quan ảnh thể ] thân là cảnh coi chính ta (1)

by狛 cành 凪 đấu - hi vọng Giáo chủ

# không bại lộ diễn đàn cùng xuyên qua (cái này xuyên qua chỉ chính là không bại lộ không ca xuyên qua đến Conan thế giới sự tình, nhưng sẽ thả ra không ca xuyên qua chuyện của quá khứ)

# bởi không bại lộ diễn đàn nguyên nhân, vì lẽ đó diễn đàn bộ phận do ta tự nghĩ ra quá khứ

# vì là yêu phát điện, chương mới tùy duyên

————↓↓↓

# đây là hai trong biên chế dung: Này quan ảnh thể viết thời điểm, tác giả đại đại còn không viết đến không ca là thổ sự tình, đơn giản tới nói, chính là ta bị đâm sau lưng .

# vì lẽ đó đại gia cũng không cần quá để ý mặt trên những thứ đó.

# có điều đại gia xin yên tâm, ta một lần nữa chỉnh sửa lại ta dòng suy nghĩ, kết cục đại khái có thể viên trở về.

————↑↑↑

"Này, đây là nơi nào a? Ran?"

Conan đầy mặt đều là kinh hoảng.

Rõ ràng trước hắn còn ở tiến sĩ Agasa nơi đó, kết quả mắt tối sầm lại, lại tỉnh lại chính là cái này rạp chiếu phim ?

Hắn nhìn khắp bốn phía... Ran, Mori đại thúc, Sonoko, Haibara Ai, Megure cảnh sát, Akai tiên sinh... bọn họ toàn đều ở nơi này.

Đột nhiên, Conan con ngươi co rụt lại!

'Gin? ! ! Còn có mấy cái khác Hắc y nhân! bọn họ làm sao cũng lại ở chỗ này? Lẽ nào đây là Hắc y tổ chức cạm bẫy? ! !'

Conan muốn chạy trốn, nhưng là nhưng phát hiện mình bị cố định ở ghế ngồi không cách nào nhúc nhích.

Haibara Ai rõ ràng cũng nhìn thấy đám người kia, nàng cả người run rẩy mang tới mũ trùm cùng khẩu trang, chỉ lo mình bị nhận ra.

Gin vốn là chính đang thi hành nhiệm vụ, lại đột nhiên phát hiện mình đi tới cái này rạp chiếu phim trung, hắn đánh giá bốn phía, nhìn thấy Vodka, Vermouth, Bourbon, Chianti, Rum đẳng người

"Đáng ghét! Là tên khốn kiếp nào bắt cóc lão nương!" Chianti hùng hùng hổ hổ.

[ chư vị thỉnh không nên hoảng hốt, lần này đem các ngươi kéo qua chỉ là vì để cho các ngươi nhìn một chút thế giới song song ]

Nhìn đen kịt trên màn ảnh lớn cho thấy đến chữ viết, Conan cẩn thận từng li từng tí một hỏi: "Cái gì thế giới song song?"

[ bởi hai cái thế giới song song sắp dung hợp, vì tăng mạnh liên hệ, xúc tiến dung hợp quá trình, vì lẽ đó các ngươi sẽ quan ảnh thế giới song song trung một phân lượng trọng đại nhân vật ]

[ lần này quan ảnh sau khi kết thúc, hội đối chư vị tiến hành ký ức tiêu trừ, vì lẽ đó thỉnh không cần lo lắng ]

[ tiếp đó, quan ảnh bắt đầu ]

Shinkai Hiro mở mắt ra.

Hắn tựa hồ chính ở vào một chiếc chính đang vận hành đoàn tàu thượng, mà đoàn tàu mới vừa tiến vào một đường hầm. Đường hầm yếu ớt quang như có như không tung ở trong xe, cắt chém ra hoặc sáng hoặc tối từng đạo từng đạo đường nét. Cửa sổ xe cùng hai bên vách tường trong lúc đó hình thành bé nhỏ mà hẹp dài đường nối, tiếng gió vù vù từ bán mở trong cửa sổ truyền đến. Rất thông thường, thậm chí khiến người ta có chút an nhàn cảm giác.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ